Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mbappe sẽ thất bại giống Martial nếu cập bến M.U"

Thứ Bảy 20/05/2017 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chân sút người Pháp David Trezeguet khẳng định tiền đạo Mbappe cần suy nghĩ rất kỹ trước khi có ý định cập bến M.U.

Tiền đạo Mbappe đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở mùa giải này. Ngôi sao người Pháp đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Monaco. Sao trẻ sinh năm 1998 đã ghi được 26 bàn thắng sau 44 lần ra sân, riêng ở đấu trường Ligue 1 anh có được 15 bàn thắng cùng 8 kiến tạo chỉ sau 16 lần đá chính. Những đóng góp của cầu thủ này giúp Monaco vô địch Ligue 1 sau 17 năm, cùng với đó là lọt vào bán kết Champions League.
Tien dao Mbappe se that bai giong Martial neu den MU hinh anh
Kylian Mbappe chơi cực tốt ở mùa giải này
Tất nhiên là những đại gia của châu Âu không bỏ qua một ngôi sao xuất sắc như vậy. Rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn đưa tiền đạo Kylian Mbappe rời Monaco. M.U là một trong những đội bóng khát ngôi sao 18 tuổi nhất. Mourinho đang rất cần nâng tầm hàng công bằng những ngôi sao khủng, ngoài Griezmann thì Mbappe cũng là ngôi sao hàng đầu được ông đưa vào tầm ngắm. Đã có tin cho rằng Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị 85 triệu euro đến đội bóng nước Pháp cho thương vụ này.
M.U quay trở lại ve vãn sao Roma
Theo Sky Sports, chuyển nhượng MU mới nhất đã quay trở lại ve vãn tiền vệ Nainggolan của Roma. Cầu thủ người Bỉ cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.
Cựu chân sút người Pháp David Trezeguet khẳng định tiền đạo Mbappe cần suy nghĩ rất kỹ trước khi có ý định cập bến M.U: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy sở hữu những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới. Ở tuổi 18, những gì cậu ấy thể hiện thật không thể tin được. Mbappe cần suy nghĩ rất kỹ về tương lai của mình. Cậu ấy nên ở lại Monaco thêm một đến hai mùa giải nữa là tốt nhất. Cậu ấy cần tiếp tục trưởng thành nếu muốn chơi cho những đội bóng lớn hơn”.
Tien dao Mbappe se that bai giong Martial neu den MU hinh anh 2
Trezeguet khuyên Mbappe nhìn bài học từ Martial nếu muốn chuyển đến M.U
“Trong trường hợp Mbappe quyết định ra đi, cậu ấy cần cân nhắc bến đỗ tiếp theo của mình. Tôi đã nghe tin M.U muốn có cậu ấy, nhưng tôi nghĩ rằng Old Trafford không phải nơi tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Anthony Martial cũng được kỳ vọng rất nhiều nhưng lúc này không tìm được chỗ đứng và đứng trước khả năng phải ra đi. Mbappe cũng có thể đứng trước tình cảnh như vậy, bởi bóng đá Anh luôn khốc liệt và rất nhiều ngôi sao lớn không thể tỏa sáng ở đây”, Trezeguet tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X