Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe: Thi đấu tại ĐT Pháp thoải mái hơn ở PSG

Thứ Sáu 23/09/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe thừa nhận rằng anh càm thấy thoải mái hơn và có thể phát huy khả năng khi thi đấu trong hệ thống chiến thuật tại ĐT Pháp so với ở PSG.

Mbappe nói về sự khác biệt giữa ĐT Pháp và PSG

Rạng sáng nay, ĐT Pháp đánh bại Áo với tỉ số 2-0 tại Nations League. Kylian Mbappe đập tan những lời chỉ trích hướng vào mình khi đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng của đội nhà.

Sau trận đấu, tiền đạo sinh năm 1998 thừa nhận rằng việc chơi bóng tại ĐT Pháp giúp mình có thể phát huy hết khả năng. Mbappe chia sẻ:

"Ở ĐT Pháp, tôi thấy thoải mái hơn. Tôi có thể được chơi tự do hơn so với ở PSG.. HLV trưởng biết sử dụng 1 tiền đạo trung phong có thể gây áp lực lên hàng thủ đối phương.

Mbappe Thi đấu tại ĐT Pháp thoải mái hơn ở PSG 1
Mbappe ghi bàn cho ĐT Pháp trong trận gặp Áo.

Do đó, tôi có thể di chuyển rộng và tận dụng các khoảng trống trên sân. Ở PSG thì khác, tôi không được bố trí chơi như thế. Tôi được yêu cầu đá ở vị trí trung phong. Đó là sự khác biệt."

Bên cạnh đó, Mbappe khẳng định anh không quan tâm tới những lời chỉ trích hướng vào mình. Cầu thủ của PSG sẵn sàng là trung tâm của những lời chỉ trích nếu chúng có thể giúp đội bóng tốt hơn.

"Tôi không ngại trở thành trung tâm của những lời chỉ trích nếu điều đó tốt cho toàn đội. Những lời chế nhạo sẽ không làm tôi thay đổi lối sống hay phong cách thi đấu.

Nếu những điều đó mà làm hài lòng cả tập thể, tôi sẽ không quan tâm đến những yếu tố khác. Khi đó, cả đội sẽ vui vẻ mà chơi bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X