Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe xác nhận sẽ làm một điều với Thomas Tuchel?

Thứ Năm 10/06/2021 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Kylian Mbappe xác nhận sẽ gọi điện thoại cho HLV Thomas Tuchel sau khi kết thúc chiến dịch Euro 2020 cùng ĐT Pháp.

Kylian Mbappe hứa sẽ chúc mừng HLV Thomas Tuchel


Mùa giải vừa qua, HLV Thomas Tuchel đã đưa Chelsea vô địch Champions League lần thứ 2 trong lịch sử. The Blues đánh bại Man City 1-0 trong trận chung kết ở Porto – Bồ Đào Nha. Đó là trận đấu mà đội bóng thành London đã chơi thực sự bản lĩnh. Họ khiến đối thủ chỉ dứt điểm trúng đích 1 lần trong suốt 90 phút thi đấu. Chelsea cũng tận dụng tốt những cơ hội để có 1 bàn thắng do công của Kai Havertz.
Tuchel

Tuchel vô địch C1 mùa giải 2020/21 cùng Chelsea


Như vậy là sau thất bại 0-1 cùng PSG trước Bayern Munich ở trận chung kết C1 mùa giải 2019/20, HLV Tuchel cuối cùng cũng đã mang về cho mình chức vô địch Champions League lần đầu tiên. Rất nhiều những học trò cũ của ông ở PSG đã gửi lời chúc mừng đến nhà cầm quân người Đức trên trang cá nhân.

Mới nhất, tiền đạo Kylian Mbappe của PSG xác nhận sẽ gọi điện chúc mừng Thomas Tuchel sau VCK Euro 2020, cầu thủ 22 tuổi nói với Sport Bild:

Sau Euro 2020, tôi sẽ gọi cho Thomas Tuchel. Giữa chúng tôi có mối quan hệ thực sự tốt. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi nghĩ rằng ông ấy đã làm tốt công việc của mình ở Chelsea. Tuchel giúp đội bóng của nước Anh vô địch Champions League. Đó là một thành tích tuyệt vời”.

“Ông ấy rất tuyệt vời về mặt chiến thuật. Tuchel biết đối thủ sẽ thi đấu như thế nào và có thể đưa ra phương án khắc chế. Ông ấy vẫn còn trẻ, Tuchel có thể trở thành một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất trong tương lai”.

Mbappe nói về việc Tuchel vô địch C1 với Chelsea

Mbappe nói về việc Tuchel vô địch C1 với Chelsea


Phát biểu vào đầu năm nay, Tuchel mô tả Mbappe như một con cá mập và tin rằng tiền đạo của PSG có thể thành công như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Ông nói với BT Sport:

Mbappe thực sự tốt. Cậu ấy hội tụ đủ những yếu tố của một tay săn bàn hàng đầu. Ở tuổi 18, 19, 20, 21 và hiện tại là 22, không nhiều người có thể làm được như Mbappe. Cậu ấy đang trên đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

“Số bàn thắng và danh hiệu mà Mbappe có được thật không thể tin được. Cậu ấy vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm 10 đến 15 năm nữa, cậu ấy hoàn toàn có thể thành công như Messi hay Ronaldo. Mbappe luôn nỗ lực rất nhiều, và tôi tin cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa”.

Trong những mùa giải vừa qua, Mbappe duy trì sự ổn định rất lớn. Mùa giải vừa rồi anh ghi 42 bàn sau 47 lần ra sân trong màu áo PSG. Hiện Mbappe đang tập trung cùng ĐT Pháp dự VCK Euro 2020. Ngôi sao sinh năm 1998 là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất trong màu áo Les Bleus.
Cựu đội trưởng ĐT Đức tin Werner sẽ tỏa sáng ở Euro 2020Cựu đội trưởng ĐT Đức tin Werner sẽ tỏa sáng ở Euro 2020
Jerome Boateng đã lên tiếng khẳng định Timo Werner sẽ cho thấy anh thật sự là ai tại Euro 2020 sau một mùa giải thăng trầm ở Chelsea.
HLV ĐT Italia khuyên học trò rời ChelseaHLV ĐT Italia khuyên học trò rời Chelsea
HLV Roberto Mancini mới đây đã lên tiếng khuyên hậu vệ Emerson nên rời Chelsea để được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.
“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”“Man City mất Champions League không phải lỗi của Guardiola!”
Kyle Walker khẳng định Pep Guardiola không phải là người phải chịu trách nhiệm sau thất bại của Man City trước Chelsea tại chung kết Champions League.
Chelsea chốt giá bán Callum Hudson-OdoiChelsea chốt giá bán Callum Hudson-Odoi
Tiền vệ Callum Hudson-Odoi không được HLV Thomas Tuchel đánh giá quá cao, ngôi sao sinh năm 2000 đã bị ông thầy người Đức đưa vào danh sách thanh lý ở Hè 2021.
Olivier Giroud áp sát kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry cho ĐT PhápOlivier Giroud áp sát kỷ lục ghi bàn của Thierry Henry cho ĐT Pháp
Tiền đạo Olivier Giroud đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của ĐT Pháp trước Bulgaria, cầu thủ đang khoác áo Chelsea đã nâng số bàn thắng cho Les Bleus lên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X