Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe "vô cảm" trước thông tin được Liverpool quan tâm

Thứ Năm 14/05/2020 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe hạnh phúc khi được cho trong tầm ngắm của Liverpool song khẳng định muốn tôn trọng hợp đồng với PSG.

Mbappe khen Liverpool nhưng ...


Dạo gần đây, một số tờ báo cho rằng Liverpool sẽ tiến hành chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe của PSG trong trường hợp phải chia tay một trong 3 cái tên trên hàng công siêu đẳng (Firmino, Sadio Mane, Mohamed Salah).
 
Tiền đạo Kylian Mbappe có câu trả lời cho Liverpool hình ảnh

Mbappe được đồn đoán là mục tiêu của Liverpool


Jurgen Klopp thậm chí được đồn đại đã trực tiếp gọi điện thoại cho cha đẻ Mbappe để bàn về vấn đề chuyển nhượng. Mới đây khi được hỏi về câu chuyện này, ngôi sao người Pháp trả lời: "Liverpool là một trong những CLB lớn ở châu Âu và đang là ĐKVĐ Champions League. Liverpool được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời với nhiều cầu thủ tốt trong đội hình. Họ có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào".

"Tôi rất vui khi được cho trong tầm ngắm của Liverpool, nhưng hiện tại tôi là người của PSG và không nghĩ đến đội bóng nào khác. Tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng điều đó. Hiện tại tôi hạnh phúc với cuộc sống ở PSG".

"Tôi chưa nhận được đề nghị ký hợp đồng mới từ PSG nhưng nếu đội bóng muốn giữ tôi ở lại, chắc chắn tôi sẽ suy nghĩ".

Tính đến nay, Mbappe đã ghi 90 bàn sau 120 lần ra sân trong màu áo PSG.

Cannavaro khuyên Mbappe nối gót Ronaldo đến Real Madrid
Cựu danh thủ Fabio Cannavaro tin rằng Real Madrid cần chiêu mộ Mbappe để cầu thủ này tiếp bước Ronaldo. Nhưng anh thừa nhận rất khó để thuyết phục PSG nhả...
Biết đâu có ngày Kylian Mbappe sẽ cập bến Liverpool
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright thì tiền đạo Kylian Mbappe hoàn toàn có thể gia nhập Liverpool.
Herrera khẳng định Neymar và Mbappe sẽ ở lại PSG
Herrera tin rằng Neymar và Mbappe sẽ ở lại PSG dù những tin đồn chuyển nhượng cho rằng bộ đôi này chuẩn bị rời nước Pháp.
Sau Ronaldo và Messi, ai sẽ thống trị bóng đá thế giới?
Theo nhận định của cựu HLV Arsene Wenger thì tiền đạo Kylian Mbappe của PSG sẽ khuynh đảo làng túc cầu giáo sau thời kỳ của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X