Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Kylian Mbappe nên chọn Liverpool thay vì Real Madrid"

Thứ Năm 06/02/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe ký hợp đồng với Liverpool thay vì Real Madrid, đó là quan điểm của huyền thoại Arsenal, Ian Wright.

Mbappe được khuyên tới Liverpool


Kylian Mbappe chơi cực tốt trong những mùa giải gần đây, sau khi bùng nổ trong màu áo Monaco, ngôi sao sinh năm 1998 t1iếp tục duy trì phong độ cực cao trong màu áo PSG. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi mang về rất nhiều danh hiệu cá nhân ở Ligue 1.
 
Kylian Mbappe ký hợp đồng với Liverpool thay vì Real Madrid hình ảnh

Ian Wright khuyên Mbappe tới Liverpool


Tiền đạo người Pháp với 33 bàn đã vinh dự nhận danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1, Mbappe cũng là cầu thủ và cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải. Mùa giải năm nay, cựu sao Monaco tiếp tục chơi ấn tượng. Neymar khen ngợi Mbappe, tiền đạo người Brazil tin đàn em còn có thể tốt hơn nữa trong tương lai.

Hợp đồng giữa Mbappe với PSG còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Ngôi sao sinh năm 1998 được cho là có mâu thuẫn với HLV Tuchel, bởi vậy anh từ chối ký hợp đồng mới. Hiện Liverpool và Real Madrid là những đội bóng quan tâm chân sút của PSG.

Kylian Mbappe ký hợp đồng với Liverpool thay vì Real Madrid, đó là quan điểm của huyền thoại Arsenal, Ian Wright.

“Bạn nhìn vào Mbappe, bạn có thể thấy rằng cậu ấy có thể đá tốt ở bất kỳ CLB nào. Tôi nghe thấy những thông tin cho rằng cậu ấy được Liverpool và Real Madrid quan tâm, nếu tôi là Mbappe, tôi sẽ chọn Liverpool. Klopp đang xây dựng một đội hình cực tốt, họ có thể thành công trong nhiều năm tới”.

“Klopp cũng chú trọng việc xây dựng đội ngũ kế cận, và Mbappe sẽ là trung tâm trong một kế hoạch dài hạn của Liverpool. Đến Anfield cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng và hướng đến những danh hiệu, còn với Real Madrid, họ vẫn đang xuất hiện những bất ổn, họ vẫn đang hoàn thiện đội hình”.

“Ramos, Modric, Benzema hay Bale ra đi, Real chắc chắn sẽ cần thời gian để ổn định. Bởi vậy tôi nghĩ Liverpool sẽ là lựa chọn hợp lý với Mbappe hơn là Real Madrid”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X