Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe? Man Utd có sẵn Rashford còn xuất sắc hơn

Chủ Nhật 07/05/2017 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháo Thủ huyền thoại Paul Merson cho rằng Man Utd không cần thiết phải vung tiền tấn cho thần đồng 18 tuổi của Monaco trong khi đang sẵn có một tài năng trẻ còn xuất sắc hơn.

Bất chấp Monaco hét giá đến 9 con số cho Kylian Mbappe, Man Utd vẫn quyết chơi tới bến trong thương vụ này. Dễ hiểu khi Quỷ Đỏ hay mọi ông lớn Châu Âu đều đang mê mệt tiền đạo mới 18 tuổi này. Mùa giải bước ra ánh sáng với 23 bàn/37 trận, thần đồng nước Pháp góp công giúp Monaco làm mưa làm gió với tấm vé bán kết Champions League và cơ hội tràn trề vô địch Ligue 1, phá vỡ ách thống trị của Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên theo huyền thoại Paul Merson của Arsenal, Man Utd chẳng việc gì phải vùng tiền tấn vì Mbappe khi bản thân họ đang sẵn có một tài năng trạc tuổi thậm chí còn xuất sắc hơn. Không ai khác ngoài Marcus Rashford - chân sút 19 tuổi người Anh liên tục nổ súng cho MU thời gian gần đây, trong đó là những bàn thắng cực kỳ quan trọng như trước Chelsea, Anderlecht và mới nhất là cú sút phạt đẹp mắt trên đất khách Celta Vigo, đưa đội nhà đặt một chân vào trận chung kết Europa League.

Mbappe Man Utd co san Rashford con xuat sac hon hinh anh
MU không cần phải mua bằng được Mbappe khi đã có sẵn một Rashford còn xuất sắc hơn

Merson cho rằng Rashford bị mặc định thua kém Mbappe do không phải là cái tên "kiếm cơm" của giới truyền thông và quan trọng hơn, anh thiếu đi sự tin tưởng tuyệt đối từ ban huấn luyện MU. Cựu tiền vệ 49 tuổi chia sẻ lời ngợi khen hậu bối đồng hương, thậm chí kèm theo là đôi chút dìm hàng "tiểu Henry":

"Man Utd đang liên hệ để sở hữu cầu thủ đắt giá Mbappe từ Monaco nhưng với riêng tôi, Rashford thậm chí còn xuất sắc hơn nếu cậu ấy thực sự được họ tin tưởng. Cậu ấy không hề kém tài Mbappe, có chăng chỉ không được chú ý nhiều bằng mà thôi."

"Mbappe là một tài năng đặc biệt và đã thi đấu rực sáng mùa giải này. Cậu ấy có thể gia nhập một đội bóng lớn với bản hợp đồng khổng lồ, nhưng rồi liệu có chắc sẽ được đá chính ngay sau đó hay không?"

"Mbappe sẽ thi đấu ở đâu trong đội hình Real Madrid hay Barcelona? Tôi không nghĩ cậu ấy đủ khả năng và trước mắt nên ở lại Monaco để tiếp tục hoàn thiện bản thân. Đó là đội bóng dành cho Mbappe, phù hợp với lối chơi của cậu ấy, nơi mà cậu ấy biết mình có thể trở thành trụ cột hàng đầu trong đội hình ra sân mỗi cuối tuần."

"Còn đối với Rashford, cậu ấy xứng đáng được công nhận nhiều hơn và được trao những cơ hội tương tự tại Old Trafford. Nếu MU muốn một cầu thủ tuổi teen dẫn lối họ đến thành công ở mùa giải tới, họ việc gì phải tìm đâu xa xôi khi đã có trong tay người phù hợp nhất rồi."

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X