Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên hoàn hảo thay thế Firmino ở Liverpool

Thứ Ba 11/02/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool ký hợp đồng với Kylian Mbappe nếu Roberto Firmino ra đi, đó là nhận định của Daniel Murphy. Hiện chân sút người Brazil đang được Bayern Munich quan tâm.

Mbappe sẽ thay thế hoàn hảo cho Firmino


Kể từ khi cập bến Liverpool vào năm 2015, Roberto Firmino đã nhanh chóng trở thành nhân tố quan trọng trên hàng công của HLV Klopp. Tính ra, ngôi sao sinh năm 1991 đã có 56 bàn sau 162 trận ở Ngoại hạng Anh, đó không phải là thành tích quá tốt với một trung phong, nhưng giá trị của Firmino không chỉ ở những bàn thắng.
 
Liverpool ký hợp đồng với Kylian Mbappe nếu Firmino ra đi hình ảnh

Firmino được Bayern Munich quan tâm


Mặc dù đá tiền đạo cắm, song cầu thủ 28 tuổi thường xuyên chơi rộng, qua đó giúp các đồng đội có cơ hội xâm nhập vòng cấm và dứt điểm. Roberto Firmino cũng rất chịu khó lùi về hỗ trợ phòng ngự. Trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu hiện tại, số 9 của Liverpool là tiền đạo cắm tham gia nhiều nhất vào lối chơi của CLB.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Roberto Firmino được Bayern Munich quan tâm. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi 75 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, Liverpool ký hợp đồng với Kylian Mbappe nếu Roberto Firmino ra đi, đó là nhận định của Daniel Murphy. 

“Trong đội hình hiện tại của Liverpool, duy nhất Virgil van Dijk không thể thay thế, những vị trí còn lại đều có thể tìm ra sự thay thế xứng đáng. Bạn có thể tìm được một tiền đạo khác thay Firmino không? Tôi nghĩ là có”.
 
Liverpool ký hợp đồng với Kylian Mbappe nếu Firmino ra đi hình ảnh 2

Liverpool được khuyên mua Mbappe thay Firmino


“Khi Luis Suarez rời đi, ai cũng nghĩ Liverpool sẽ không bao giờ tìm được một chân sút xuất sắc hơn cậu ấy, nhưng bây giờ bạn họ có Mane, Salah và Firmino. Tôi nghĩ Firmino được yêu mến như Suarez. Nếu Liverpool mất cậu ấy, Mbappe sẽ là sự thay thế hoàn hảo”.

“Mbappe là một cầu thủ tốt, cậu ấy đủ khả năng thi đấu bên cạnh Salah và Mane. Thậm chí với chân sút người Pháp trong đội hình, hàng công Liverpool thậm chí được đánh giá cao hơn”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X