Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe hết lời ca ngợi Liverpool

Thứ Ba 21/01/2020 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Kylian Mbappe của PSG đã ca ngợi Liverpool thi đấu như một cỗ máy.


Mbappe ấn tượng với Lữ đoàn đỏ

Đang băng băng về đích ở giải Ngoại hạng, thầy trò Jurgen Klopp đã giành chiến thắng tới 21 trận đấu, sau 22 vòng đấu từ đầu mùa giải. Chẳng ai có thể ngăn cản họ tới chức vô địch Premier League vào lúc này.
Chứng kiến phong độ kinh hoàng của đội chủ sân Anfield, chân sút Kylian Mbappe của PSG cho biết: “Những gì Liverpool đang thể hiện vào lúc này thật tuyệt vời. Họ như một cỗ máy, đã tìm được nhịp điệu và cứ thế lặp lại công việc của mình.

Tiền đạo Kylian Mbappe hết lời ca ngợi Liverpool hình ảnh

Tiền đạo Kylian Mbappe đánh giá rất cao Liverpool


Họ chưa để thua trận nào. Chứng kiến họ thi đấu và giành chiến thắng, mọi thứ trông thật dễ dàng dù thực chất không phải vậy. Các cầu thủ Liverpool rất tập trung, họ chơi mỗi 3 ngày/trận nhưng liên tục giành chiến thắng. Một phong độ không thể ngăn cản. Họ sở hữu một đội hình chất lượng và một HLV tuyệt vời.”

Cùng với đó, sao trẻ người Pháp cũng cam kết tương lai cùng đội bóng. “Tôi 100% muốn thi đấu cho PSG, tôi muốn giành những danh hiệu và giờ không phải lúc để nói về tương lai. Tôi đến đây khi mới 18 tuổi, khi còn là một tài năng trẻ. Giờ tôi là siêu sao rồi, vì vậy tôi rất biết ơn PSG cũng như ĐT Pháp. Tôi muốn tập trung tối đa vào những trận đấu.”

Sporting sốt ruột bán Bruno Fernandes cho MU
Không chỉ Man United sốt sắng chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes, mà ngay cả CLB chủ quản Sporting cũng muốn bán cầu thủ này chẳng kém.
Edinson Cavani là bản hợp đồng hoàn hảo cho MU vào lúc này”
MU ký hợp đồng với Edinson Cavani là lời khuyên từ Paul Merson, người cũ Arsenal khẳng định tiền đạo 32 tuổi là lựa chọn hoàn hảo với Man đỏ ở thời điểm hiện...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X