Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ người Mỹ, Liverpool sẽ có được Mbappe?

Thứ Ba 25/08/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Liverpool, Rickie Lambert hy vọng sự hợp tác với Nike sẽ giúp đội chủ sân Anfield có được một bản hợp đồng “bom tấn”, có thể là Kylian Mbappe.

Dù vậy, cựu thành viên The Kop cũng lo ngại rằng ngôi sao của Paris Saint-Germain có thể ngoài tầm với của họ.

Liverpool muốn có Mbappe

Liverpool được cho là để mắt tới Kylian Mbappe từ trước khi tiền đạo này tới PSG. Và hiện tại, khi cầu thủ 22 tuổi đã là nhà vô địch World Cup cùng ĐT Pháp, họ tiếp tục có sự quan tâm.

Nhờ người Mỹ, Liverpool sẽ có được Mbappe hình ảnh
Mbappe là mục tiêu trong nhiều năm của Liverpool

Mbappe đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Liverpool và HLV Jurgen Klopp trong quá khứ. Khi hợp đồng với PSG còn thời hạn tới năm 2022 và để ngỏ khả năng ký tiếp, cơ hội dành cho các nhà đương kim vô địch Premier League mở ra.

Tuy nhiên, trong tương lai gần, giá của Mbappe sẽ không rẻ trong khi các CLB hàng đầu trên thế giới đều phải thắt chặt chi tiêu bởi những tác động tài chính từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu.

Lambert ủng hộ

Liverpool vẫn chưa chi tiền cho bất cứ tân binh nào đáng chú ý trong hè này. Lambert rất muốn thấy họ tìm cách mang về Mbappe với sự trợ giúp của nhà tài trợ áo đấu mới Nike. Từ mùa 2020-21, gã khổng lồ đồ thể thao nước Mỹ sẽ đồng hành cùng Liverpool.

Lambert
Lambert hy vọng CLB cũ có được sao trẻ Pháp

Lambert nhận thấy nhu cầu tìm thêm mũi công mới chất lượng của Liverpool, tránh dựa quá nhiều vào Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino. Người đàn ông 38 tuổi nói với talkSPORT:

“Tôi muốn thấy Liverpool mang về thêm ít nhất 1 tiền đạo nữa để đóng góp vào khâu ghi bàn, trợ giúp hàng công 3 người và giúp họ cạnh tranh hơn một chút.”

Về việc Liverpool theo đuổi Mbappe, cựu tuyển thủ Anh nói thêm: “Bạn luôn có những ước mơ, phải không nào? Tôi đã nghĩ về việc đó với sự xuất hiện của Nike. Mỗi nhà tài trợ khi tiếp quản đội bóng, họ luôn muốn có một bản hợp đồng đình đám.”

“Tôi đã hy vọng Mbappe hay một ai đó. Nhưng tôi nghĩ đó là cái tên nằm ngoài tầm với của Liverpool, thành thật mà nói.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X