Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Máy quét của Sevilla “tỏ tình” với Arsenal

Thứ Năm 20/08/2015 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal rất muốn mua tiền vệ Grzegorz Krychowiak của Sevilla. Mới đây, Vicente Iborra đồng đội của cầu thủ người Ba Lan tiếp lộ anh rất muốn cập bến Emirates ở hè 2015.


Arsenal gặp thuận lợi về lịch thi đấu ở giai đoạn mở màn Premier League 2015/16, đội bóng chủ sân Emirates chỉ phải gặp West Ham và Crystal Palace trong hai vòng đấu đầu tiên. Tưởng như Pháo thủ sẽ dễ dàng có được những điểm số tối đa, tuy nhiên các học trò của HLV Wenger gây thất vọng khi thất thủ 0-2 trước West Ham và chật vật đánh bại Palace 2-1. Sau hai vòng đấu đầu tiên, tuyến giữa chính là một trong những điểm yếu nhất của Pháo thủ. Đặc biệt ở vị trí tiền vệ phòng ngự nơi cầu thủ Francis Coquelin đảm nhiệm.
Arsenal rong cua mua Krychowiak o he 2015 hinh anh
Grzegorz Krychowiak muốn cập bến Arsenal ở hè 2015
Mùa giải vừa qua, Francis Coquelin chính là phát hiện lớn nhất của Arsenal. Thế nhưng trong trận thua West Ham anh lại chơi mờ nhạt, sau trận đấu này HLV Arsene Wenger đã xem xét tới phương án mua gấp một ngôi đánh chặn đẳng cấp. Việc “Giáo sư” người Pháp muốn mua tiền vệ phòng ngự cũng dễ hiểu thôi khi Mikel Arteta và Mathieu Flamini đều không đáp ứng được kỳ vọng, trong khi đặt niềm tin vào Coquelin là điều quá mạo hiểm.

Đội bóng thành London đã nhắm tới rất nhiều cái tên ở hè 2015, trong đó HLV Wenger rất muốn Arsenal mua Grzegorz Krychowiak, cầu thủ thuộc biên chế của Sevilla. Ngôi sao 25 tuổi người Ba Lan này chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng xứ Adalusia bảo vệ thành công ngôi vô địch Europa League ở mùa giải vừa qua. Trong trận tranh Siêu cúp châu Âu mới đây với Barcelona, anh cũng chơi rất nổi bật.
So sánh mục tiêu Krychowiak của Arsenal với các tiền vệ trụ hàng đầu Premier League
(Bongda24h.vn) – Mới đây, báo giới ở xứ sở sương mù đã đồng loạt đưa tin HLV Arsene Wenger hiện rất kết “máy quét” Grzegorz Krychowiak của Sevilla sau khi...
Grzegorz Krychowiak là một trong những ngôi sao quan trọng của Sevilla, bởi vậy sẽ không dễ để đại diện của La Liga nhả cầu thủ của mình. Hơn nữa, cầu thủ người Ba Lan có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 30 triệu bảng. Thế nhưng, cơ hội để Arsenal mua thành công Krychowiak là khá sáng. Mới đây, Vicente Iborra đồng đội của Krychowiak trong màu áo Sevilla đã tiết lộ, tuyển thủ Ba Lan này rất quan tâm tới lời đề nghị từ Pháo thủ và háo hức trước cơ hội tới Premier League chơi bóng.

“Krychowiak đã nói với tôi về việc anh ấy được Arsenal quan tâm. Anh ấy cảm thấy rất vui vì Arsenal là một đội bóng lớn và bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn chơi bóng. Anh ấy cũng phấn khích trước viễn cảnh được chơi bóng tại Premier League. Krychowiak thừa nhận nếu Ban lãnh đạo Sevilla cho phép, anh sẽ tới với Arsenal”, Vicente Iborra chia sẻ với tờ ESPN.

Trước đó ở hè 2014, Sevilla chỉ phải bỏ ra 4 triệu bảng để có Krychowiak về từ Reims. Lúc này, giá trị của cầu thủ này đã tăng lên gấp nhiều lần. Danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015
đã đưa Krychowiak là cầu thủ phải có, Pháo thủ đã gửi đến đội bóng của La Liga lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng. Thế nhưng, Sevilla chỉ chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu nhận được ít nhất 25 triệu bảng. Lúc này, đội bóng chủ sân Emirates đang thực sự cần người, bởi vậy nhiều khả năng Arsenal sẽ chi thêm 3 triệu bảng để đưa Krychowiak rời Sevilla. Hè này, Sevilla đã sẵn sàng bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình như Carlos Bacca hay Aleix Vidal. Với giới lãnh đạo đội chủ sân Sanchez Pizjuan, không có cầu thủ nào là đặc biệt quan trọng cả, chỉ có giá cả bao nhiêu mà thôi.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X