Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Máy quét" của Sevilla tiết lộ lý do từ chối Arsenal

Thứ Sáu 20/11/2015 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ trụ người Ba Lan, Grzegorz Krychowiak mới đây đã tiết lộ lý do khá “dị” khiến anh muốn ở lại cống hiến cho Sevilla thay vì chuyển tới đầu quân cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

May quet cua Sevilla tiet lo ly do tu choi Arsenal hinh anh
Krychowiak không muốn đến Anh thi đấu vì thời tiết quá lạnh

Tiền vệ Grzegorz Krychowiak

đã được Arsenal liên hệ gắt gao ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Pháo thủ tuyên bố sẵn sàng đáp ứng khoản phí chuyển nhượng lên tới 25 triệu euro mà phía đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu để có được Krychowiak nhằm bổ sung chiều sâu và nâng cấp tuyến giữa, qua đó có thể cạnh tranh trên nhiều đấu trường cùng lúc. Tuy nhiên, tiền vệ người Ba Lan đã quyết định từ chối thẳng thừng lời đề nghị chuyển tới bến mơ Emirates và ở lại tiếp tục cống hiến cho Sevilla.
CĐV Arsenal muốn những ngôi sao nào rời đội bóng
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mirror đã tiến hành một cuộc khảo sát xem NHM Arsenal muốn bán cầu thủ nào nhất, kết quả trả về khá bất ngờ khi đội trưởng Mikel...

Được biết, Pháo thủ vẫn rất quyết tâm có được chữ ký của tiền 25 tuổi trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới bởi HLV Wenger vẫn cần một phương án hai chất lượng ở hàng tiền vệ để thay thế Coquelin trong trường hợp cầu thủ người Pháp không thể ra sân vì dính chấn thương hoặc treo giò. Tuy nhiên, mới đây Krychowiak đã lên tiếng khẳng định anh không muốn thi đấu tại xứ sở sương mù vì thời tiết ở đây quá lạnh. Tiền vệ của Sevilla đã trả lời khá ngắn gọn khi được hỏi về khả năng thi đấu ở Premier League trong tương lai. “Đến Anh thi đấu ư? Không. Ở đó lạnh lắm, tôi không chịu được”.

Krychowiak hiện tại đang dần khẳng định được mình trong màu áo Sevilla. Anh chỉ vừa cập bến đội bóng xứ Andalusia hè năm ngoái nhưng đã trở thành một phần không thể thiếu nơi hàng tiền vệ của CLB này. Mùa giải vừa qua có thể nói là mùa giải hay nhất kể từ khi Krychowiak thi đấu đỉnh cao đến giờ. Anh đã khỏa lấp được hoàn toàn chỗ trống mà Ivan Rakitic để lại sau khi cầu thủ người Croatia chuyển tới đầu quân cho Barca. Chính Krychowiak là người góp công lớn nhất cho chiến tích đứng thứ 5 tại La Liga và bên cạnh đó là chiếc cúp vô địch Europa League thứ 2 liên tiếp của Sevilla. Dễ hiểu tại sao Arsenal lại muốn có tiền vệ người Ba Lan đến thế, tuy nhiên, có lẽ họ vẫn sẽ phải trông chờ vào bộ ba lão tướng Rosicky, Flamini và Arteta ít nhất là cho tới hết mùa giải năm nay.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X