Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Máy quét” của ĐT Pháp sắp đầu quân cho Chelsea

Thứ Bảy 02/07/2016 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Telegraph đưa tin, Chelsea đang ở rất gần chữ ký của tiền vệ N'Golo Kante. Số tiền để The Blues có cầu thủ người Pháp vào khoảng 20 triệu bảng.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ N'Golo Kante thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo Leicester. Anh trở thành ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của “Bầy cáo”. Với khả năng thu hồi bóng tốt, cầu thủ 25 tuổi đang được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Premier League. Những đóng góp của anh giúp đội bóng chủ sân King Power vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2015/16.
Tien ve NGolo Kante sap dau quan cho Chelsea hinh anh
Kante chơi ấn tượng ở mùa giải vừa qua
Màn trình diễn của tiền vệ Kante giúp anh có mặt trong danh sách 23 cầu thủ của Pháp dự VCK EURO 2016. Ở giải đấu trên sân nhà, cầu thủ sinh năm 1991 đã chơi cực tốt. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Les Bleus ở giải đấu được tổ chức trên sân nhà. Ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này, rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có Kante. M.U, Arsenal, Chelsea hay Real Madid đều muốn có ngôi sao của Leicester.
HLV Bỉ xác nhận Batshuayi đã thuộc về Chelsea
(Bongda24h.vn) - HLV tuyển Bỉ Marc Wilmots xác nhận Michy Batshuayi đã được phép rời đại bản doanh của đội bóng để tiến hành buổi kiểm tra y tế trước khi chính...
Tờ Telegraph đưa tin, Chelsea đang ở rất gần chữ ký của tiền vệ N'Golo Kante. The Blues đang cần tìm một tiền vệ đánh chặn tốt trong bối cảnh Matic sa sút phong độ còn Mikel không đáp ứng được sự tin tưởng. Sau khi "vồ hụt" Radja Nainggolan của Roma, The Blues đã chuyển hướng sang cầu thủ 25 tuổi. HLV Conte muốn Chelsea mua Kante bằng mọi giá. Nguồn tin từ Telegraph cũng khẳng định The Blues đã gặp gỡ người đại diện của cầu thủ này để đàm phán.
Tien ve NGolo Kante sap dau quan cho Chelsea hinh anh 2
Chelsea chi 20 triệu bảng mua Kante
Chelsea chấp nhận trả Kante mức lương 140.000 bảng/tuần, họ cũng chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục Leicester nhả ngôi sao của mình. Mới đây, “Bầy cáo” đề nghị mức lương mới 100.000 bảng/tuần với Kante, nhưng tiền vệ này vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Điều này cho thấy anh đang lưỡng lự trong việc ở lại King Power hoặc cập bến Chelsea. Nếu có được cầu thủ sinh năm 1991, tuyến giữa của The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể. 20 triệu bảng là một con số quá rẻ so với tài năng đã được chứng minh của tiền vệ này.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X