Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

May mắn thoát thẻ đỏ, Diego Costa vẫn bị treo giò

Chủ Nhật 30/11/2014 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đã có một trận hoà kém thuyết phục trên sân của Sunderland và suýt chút nữa họ đã bị truất quyền thi đấu sau pha vào bóng thô bạo của Diego Costa. Tuy nhiên sau trận đấu đêm qua, Costa vẫn bị treo giò do đã lĩnh đủ số thẻ vàng quy định.

Diego Costa treo gio hinh anh
Diego Costa đã có hành động phi thể thao với John O'shea

Chelsea đang băng băng trên con đường tới chức vô địch lượt đi giải Ngoại hạng khi họ đang bỏ xa những đội bóng bám đuổi đằng sau và chính vì thế, đoàn quân của HLV Mourinho tỏ ra rất tự tin khi đến làm khách trên sân của Sunderland đêm qua. Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra khi đội chủ nhà chơi cực kỳ chặt chẽ và không cho đối phương cơ hội để tiếp cận khung thành, qua đó buộc Chelsea chia điểm với tỷ số hoà 0-0.

Không những thế, Chelsea còn phải đón nhận một thông tin không vui khác khi tiền đạo Diego Costa sẽ bị treo giò trong trận đấu với Tottenham vào hôm thứ Tư tới đây. Lý do là bởi tiền đạo này đã dính một thẻ vàng trong trận đấu trên sân The Light đêm qua và chính thức “sưu tầm” đủ 5 chiếc thẻ vàng trong mùa giải năm nay. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể ra sân thi đấu trong trận đại chiến thành London vào giữa tuần này. Tuy nhiên án phạt này có lẽ còn là quá nhẹ với tiền đạo người Tây Ban Nha bởi anh đã có một hành động cực kỳ phi thể thao khi đạp vào cổ của hậu vệ John O’shea. Rất may cho Costa là trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo, nếu không án phạt dành cho cầu thủ 25 tuổi này sẽ còn nặng hơn nhiều.

Mặc dù vậy, HLV Mourinho vẫn lên tiếng bảo vệ học trò của mình, đồng thời khẳng định Chelsea sẽ không gặp khó khăn trong trường hợp không có sự phục vụ của Costa: “Tại sao chúng ta luôn nói về Costa thế nhỉ? Tôi chẳng thấy có vấn đề gì cả. Chúng tôi cũng sẽ không lo lắng về những cầu thủ bị chấn thương hay treo giò. Nếu như cậu ấy bị treo giò thì cứ để như vậy đi, chúng tôi đã có Drogba và Remy cho trận đấu hôm thứ Tư tới.”

Tuy nhiên với việc Diego Costa bị treo giò trong trận đấu tới, rõ ràng sức tấn công của Chelsea cũng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng bởi kể từ khi đặt chân tới sân Stamford Bridge, tầm ảnh hưởng của tiền đạo gốc Brazil này lên đội bóng là rất lớn, anh đã có 11 bàn thắng cho Chelsea tại Premier League mùa giải năm nay và xếp thứ 2 trong danh sách vua phá lưới giải Ngoại hạng, chỉ kém người dẫn đầu là Aguero 1 bàn.

Với trận hoà trước West Brom, Chelsea vẫn giữ vững được ngôi đầu bảng, tuy nhiên họ đã lỡ mất cơ hội gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi khi 2 đội bóng xếp ngay sau là Southampton và Man City sẽ có trận đại chiến trên sân St Mary vào đêm nay.

Xem lại pha chơi xấu của Diego Costa với đối thủ

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X