Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

May mắn không phải nhận thẻ đỏ, Jorginho phản ứng thế nào?

Thứ Hai 30/12/2019 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorginho nói về trận Arsenal vs Chelsea, cầu thủ người Italia đã lên tiếng về tình huống thoát án phạt phải nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài Craig Pawson.

Jorginho lên tiếng sau khi suýt bị đuổi khỏi sân


Chelsea đã chơi rất tệ trong những phút đầu tiên trên sân của Arsenal, đội khách để đối thủ vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 13. Chứng kiến các học trò bị đối thủ dồn ép hoàn toàn, HLV Lampard đã quyết định tạo ra những sự thay đổi.
Jorginho nói về trận Arsenal vs Chelsea hình ảnh

Tình huống Jorginho may mắn thoát thẻ đỏ


Cụ thể, Jorginho vào sân thay thế Emeron. Sự có mặt của tiền vệ sinh năm 1991 giúp khả năng kiểm soát bóng của Chelsea tốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cầu thủ này đã may mắn khi không phải rời sân sớm.

Phút 55, Jorginho phạm lỗi với Lacazette, trọng tài đã rút thẻ vàng dành cho tiền vệ của Chelsea. Tới phút 77, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục kéo ngã Matteo Guendouzi, qua đó ngăn cản đội chủ nhà phản công nhanh.

Các cầu thủ Arsenal đã vây lấy trọng tài chính yêu cầu ông này rút thẻ vàng thứ 2 với Jorginho, nhưng ông Craig Pawson sau một thời gian suy nghĩ đã từ chối rút thẻ. Jorginho nói về trận Arsenal vs Chelsea, cầu thủ người Italia đã lên tiếng về tình huống thoát án phạt phải nhận thẻ vàng thứ 2 từ trọng tài Craig Pawson.

“Tôi nghĩ trọng tài không thể rút thẻ vàng thứ 2 với tôi ở tình huống đó. Tôi không phạm lỗi thô bạo hay cố tình làm tổn thương Guendouzi, tình huống bóng cũng ở xa khung thành của Chelsea, bởi vậy tôi nghĩ trọng tài đã quyết định đúng”.

Không sai khi nói rằng ông Craig Pawson đã quyết định tới kết quả trận đấu. Jorginho vẫn tiếp tục thi đấu, và chính anh gỡ hòa 1-1 ở phút 83, sau đó 4 phút Tammy Abraham ghi bàn thắng quyết định giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X