Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maxi chia tay Liverpool

Thứ Bảy 14/07/2012 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cuối cùng thì tương lai của tiền vệ Maxi Rodriguez cũng đã rõ ràng khi không lâu nữa, anh sẽ chính thức chia tay Liverpool để trở về đầu quân cho một đội bóng tại Argentina.

Cụ thể, Maxi sẽ trở về thi đấu cho Newell’s Old Boys, nơi anh đã có những năm tháng đầu tiên làm quen với môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Trên trang chủ chính thức của Liverpool cũng đã xác nhận thông tin này: “Maxi sẽ chính thức chuyển đến đầu quân cho Newell’s Old Boys trong thời gian tới. Mọi người trong đội bóng muốn gửi lời cảm ơn đến Maxi, chúc anh và gia đình sẽ đạt được những thành công trong tương lai”.



Maxi Rodriguez
Maxi Rodriguez

Đây là một thông tin khá bất ngờ đối với NHM Liverpool, khi mà tân HLV Brendan Rodgers trước đó đã khẳng định sẽ nỗ lực để giữ chân Maxi ở lại Anfield. Tuy nhiên, có lẽ trở về Argentina là mong muốn của Maxi, khi mà năm nay anh đã bước sang tuổi 31 và không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.


Chuyển đến Anfield vào năm 2010 từ Atletico Madrid theo một bản hợp đồng tự do, Maxi đã có được 73 lần ra sân và ghi được 17 bàn thắng. Mùa giải 2010/11, dưới thời HLV Roy Hodgson, anh đã có khoảng thời gian thi đấu khá thành công với 28 lần ra sân và đặc biệt có 2 cú hat-trick vào lưới Birmingham City và Fulham. Tuy nhiên, sau khi HLV Kenny Dalglish lên nắm quyền, và đưa về Anfield một loạt ngôi sao ở hàng tiền vệ thì Maxi đã không còn được trọng dụng và liên tục phải làm quen với băng ghế dự bị.

Trong bối cảnh The Kop đang ở hữu quá nhiều gương mặt ở vị trí tiền vệ, nhiều khả năng, sau Maxi, Joce Cole và Aquilani cũng sẽ phải rời Anfield, tuy nhiên, có thể sẽ chỉ là những bản hợp đồng cho mượn. Liverpool hiện mới chỉ có một tân binh Borini, và với tham vọng của HLV Brendan Rodgers, dự đoán trong phần còn lại của TTCN Hè này, The Kop sẽ còn đưa về thêm nhiều gương mặt chất lượng nữa.

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X