Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Max Allegri sắp rời Juventus dẫn dắt Arsenal?

Thứ Bảy 12/05/2018 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Allegri rời Juventus tới Arsenal thay Arsene Wenger là điều hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2018. Ông thầy người Italia đang ở rất gần sân Emirates.

Max Allegri bất đồng với BLĐ Juventus


Ở mùa giải này, Juventus tiếp tục chơi nổi bật ở đấu trường quốc nội. Họ đã chính thức đánh bại AC Milan để vô địch Cúp QG Italia. Ở Serie A, Juventus hơn Napoli 6 điểm và có hiệu số vượt trội.
 
Max Allegri roi Juventus toi Arsenal thay Arsene Wenger hinh anh

HLV Max Allegri có mâu thuẫn với BLĐ Juventus


Mùa giải chỉ còn 2 vòng và gần như có thể khẳng định rằng đội bóng thành Turin sẽ vô địch Serie A mùa giải thứ 7 liên tiếp. Tuy nhiên, ở đấu trường châu Âu, Juventus không đi quá sâu. Họ bị Real loại ở tứ kết Champions League.

Lúc này, đội hình Juventus có rất nhiều cầu thủ lớn tuổi, họ cần một cuộc thanh lọc mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. HLV Max Allegri cần ít nhất 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

Cách đây không lâu ông đã bày tỏ nguyện vọng của mình trong cuộc họp với BLĐ Juventus, song không được chấp nhận. Đội bóng thành Turin không chấp nhận chi một số tiền lớn để ông này nâng cấp đội hình.

Theo The Times, việc không được đáp ứng yêu cầu mua sắm cầu thủ đang khiến HLV người Italia cảm thấy thất vọng, ông có thể rời Juventus ngay ở Hè này.
 

Arsenal nhận tin vui từ Max Allegri

 

Max Allegri rời Juventus tới Arsenal thay Arsene Wenger là điều hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2018. Ông thầy người Italia sẵn sàng đàm phán với đội bóng thành London.
 
Max Allegri roi Juventus toi Arsenal thay Arsene Wenger hinh anh

Allegri có thể thay Wenger dẫn dắt Arsenal


Trong thời gian gần đây, thông tin Arsenal muốn có Max Allegri được đăng tải rất nhiều. Việc ông này học tiếng Anh cũng cho thấy nhà cầm quân người Italia có thể đến Premier League làm việc.

Cũng theo The Times, chỉ cần Arsenal đáp ứng mức lương 10 triệu bảng và chấp nhận chi ít nhất 150 triệu bảng để ông này nâng cấp lực lượng, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.

Với kinh nghiệm cùng tài năng, Max Allegri hoàn toàn có thể giúp Pháo thủ hướng đến thành công. Ngoài Arsenal thì Chelsea cũng được cho là theo đuổi ông thầy người Italia thay Conte.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X