Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Max Allegri cho MU thời hạn cuối để sa thải Solskjaer

Thứ Tư 09/10/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quỷ đỏ vẫn chưa có động thái chia tay HLV Solskjaer. Nhưng nếu có, họ cần phải nhanh tay vì HLV Max Allegri sẽ không chờ đợi.
 

Allegri ra hạn chót để sang MU
 

Với phong độ tồi tệ trong thời gian qua, Man United đã chìm sâu vào khủng hoảng và nhiều lời đồn đoán cho rằng, Ole Gunnar Solskjaer sẽ sớm bay ghế. Không những vậy, BLĐ Quỷ đỏ còn đang nhắm đến Max Allegri – cựu thuyền trưởng Juventus, cho chiếc ghế nóng.
 
Những thông tin được đăng tải từ truyền thông Anh càng khiến điều này có cơ sở, khi Allegri đang tức tốc học tiếng Anh, sớm ngày sang Premier League huấn luyện. Thậm chí trong trường hợp sớm nhất, Ole có thể bay ghế ngay sau trận đấu với Liverpool – kình địch đang có phong độ khủng khiếp với 8 trận thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng.

HLV Max Allegri cho MU thời hạn cuối để sa thải Solskjaer hình ảnh

HLV Max Allegri sẵn sàng dẫn dắt MU


Phía Italia cho rằng, Allegri sẵn sàng dẫn dắt Quỷ đỏ với tầm vóc của CLB, cũng như sẽ đưa đội bóng trở lại thời kỳ đỉnh cao. Chiến lược gia này không ngần ngại nắm CLB đang gặp khủng hoảng. Nhưng điều quan trọng nhất, đó là nếu MU bắt ông chờ lâu, ông sẽ không chấp nhận.
 
Và thời hạn mà Max Allegri đưa ra cho Quỷ đỏ, đó là ngay trong tháng 11 tới đây. HLV người Italia không hào hứng với việc dẫn dắt CLB vào giữa mùa, ngay trong phiên chợ mùa đông (vì muốn có thời gian chuẩn bị). Cho nên nếu không nhận được lời đề nghị chính thức trong ít tuần tới, việc MU mời chào Allegri vào tháng 12 hoặc muộn hơn là bất khả thi.
 
Lúc này, Ole Gunnar Solskjaer vẫn bủa vây trong những áp lực nặng nề. Được biết, chi phí giải phóng hợp đồng của chiến lược gia người Na Uy là 7 triệu bảng.

Góc nhìn: Hãy ra đi nếu còn liêm sỉ, Ole!
Kể từ khi được trao bản hợp đồng chính thức ở vị trí thuyền trưởng, HLV Solskjaer không thể giúp MU bay cao như giai đoạn tạm quyền. Và giờ, mọi thứ ngày càng...
MU thua ê chề Newcastle: Khi cuộc đua xuống hạng đã gần kề
Không còn là một giấc mơ nữa, hiện nay Quỷ đỏ chỉ còn cách khu vực xuống hạng 2 điểm, và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra sau trận Newcastle vs MU 1-0.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X