Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu số 1 của MU đánh giá cao Marcus Rashford

Thứ Tư 05/02/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Max Aarons hết lời khen ngợi Marcus Rashford, hậu vệ phải của Norwich khẳng định cầu thủ người Anh là người gây nhiều khó khăn nhất cho anh ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Marcus Rashford được sao Norwich đánh giá cao


Mùa giải năm nay, tiền đạo Marcus Rashford chơi rất tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1997 ghi tới 14 bàn ở Ngoại hạng Anh. Hiện số 10 đang dính chấn thương, nếu không thành tích của anh còn ấn tượng hơn nữa. Đây là một trong những mùa giải tốt nhất của Rashford ở sân Old Trafford.
Max Aarons hết lời khen ngợi Marcus Rashford hình ảnh

Max Aarons đánh giá cao Rashford


Trong một phát biểu mới nhất, Max Aarons hết lời khen ngợi Marcus Rashford, hậu vệ phải của Norwich khẳng định cầu thủ người Anh là người gây nhiều khó khăn nhất cho anh ở Ngoại hạng Anh mùa này.

“Tôi đã từng đối đầu với những cầu thủ tấn công tốt ở Ngoại hạng Anh như Sadio Mane, Mohamed Salah hay Son Heung-Min. Tuy nhiên, Rashford là người khiến tôi gặp phải nhiều khó khăn nhất. Tôi nghĩ tốc độ và sự khôn ngoan của anh ấy khiến mọi hậu vệ đều cảm thấy khó khăn”.

Việc Max Aarons gặp khó khăn trước Rashford là điều dễ hiểu, bởi trong 2 trận đấu với Norwich, tiền đạo sinh năm 1997 ghi tới 3 bàn thắng. Hiện tại, tài năng trẻ Max Aarons đang được đánh giá như một trong những hậu vệ cánh tiềm năng nhất Premier League.

Đặc biệt, cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của MU. Mặc dù đã có Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace, song Man đỏ vẫn muốn có cầu thủ 20 tuổi. Ngoài MU thì Tottenham cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1999.

Norwich chỉ giành được 18 điểm sau 25 vòng đấu, kết quả này khiến họ đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Nếu “Chim hoàng yến” phải xuống hạng, khả năng Aarons ra đi vào Hè 2020 là hoàn toàn có thể.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X