Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chia tay thêm một cầu thủ trong 24 giờ tới

Thứ Hai 13/01/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Konstantinos Mavropanos rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Hy Lạp đã có mặt ở Đức để chuẩn bị ký hợp đồng với FC Nurnberg.

Konstantinos Mavropanos sắp cập bến FC Nurnberg


Trung vệ Konstantinos Mavropanos tới Arsenal vào tháng 1 năm 2018 từ đội bóng PAS Giannina ở giải ngoại hạng Hy Lạp. Mức phí để đội chủ sân Emirates sở hữu ngôi sao mới 20 tuổi này vào khoảng 2,1 triệu euro (1,8 triệu bảng Anh).
Konstantinos Mavropanos rời Arsenal tới FC Nurnberg hình ảnh

Mavropanos rời Arsenal theo dạng cho mượn


Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều ở sân Emirates, nhưng cầu thủ 22 tuổi này liên tiếp gây thất vọng. Những chấn thương liên tục khiến anh phải nghỉ thi đấu. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Hy Lạp đã trở lại, nhưng không nằm trong kế hoạch của HLV Arteta.

Theo tờ Bild của Đức, Arsenal sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1997, họ sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi theo dạng cho mượn. Nurnberg, Werder Bremen, Dussre và Hanover là những đội bóng muốn có cầu thủ của Arsenal.

Mới nhất, Konstantinos Mavropanos rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ người Hy Lạp đã có mặt ở Đức để chuẩn bị ký hợp đồng với FC Nurnberg. Giám đốc thể thao của Nurnberg, Robert Palikuca tiết lộ vào thứ Bảy rằng quá trình đàm phán đã hoàn tất và chỉ chờ cầu thủ này tiến hành kiểm tra y tế, sau đó họ sẽ công bố trước báo giới.

Hiện trung vệ của Arsenal đã di chuyển tới Đức, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng 6 tháng với Mavropanos. Pháo thủ hy vọng cầu thủ này sẽ được thi đấu thường xuyên, qua đó lấy lại những gì tốt nhất.

Về phía Mavropanos, trung vệ này vẫn muốn thi đấu ở Sân Emirates, bởi vậy hợp đồng với đội bóng nước Đức không kèm theo điều khoản mua đứt. Dù có chơi tốt hay không tốt thì đến Hè năm nay anh cũng sẽ trở lại Arsenal.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X