Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Arsenal

Thứ Ba 14/01/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Konstantinos Mavropanos rời Arsenal tới Nurnberg theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, thương vụ này đã chính thức được đội bóng nước Đức xác nhận.

Mavropanos chính thức rời Arsenal


Ở phiên chợ Đông 2018, trung vệ Mavropanos cập bến Arsenal với giá khoảng 2 triệu bảng. Cầu thủ người Hy Lạp liên tiếp dính những chấn thương, điều đó khiến những đóng góp của anh cho Pháo thủ là không nhiều. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 22 tuổi đã trở lại thi đấu, nhưng không được HLV Arteta trọng dụng. 
 
Konstantinos Mavropanos rời Arsenal tới Nurnberg hình ảnh

Mavropanos rời Arsenal


Arsenal muốn để trung vệ sinh năm 1997 ra đi theo dạng cho mượn, qua đó giúp cầu thủ này được thi đấu nhiều hơn. Nurnberg, Werder Bremen, Dussre và Hanover là những đội bóng muốn có cầu thủ của Arsenal.

Sau một thời gian đàm phán, đội bóng có được cầu thủ của Arsenal đã được tiết lộ. Konstantinos Mavropanos rời Arsenal tới Nurnberg theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, thương vụ này đã chính thức được đội bóng nước Đức xác nhận.

Cụ thế, trang twitter của Nurnberg vừa đưa ra thông báo chính thức về việc câu lạc bộ đã chiêu mộ thành công Konstantinos Mavropanos dưới dạng cho mượn. Trung vệ người Hy Lạp sẽ thi đấu tại Bundesliga 2 cho đến hết phần còn lại của mùa giải.

Với bối cảnh Nurnberg đang trải qua cuộc chiến trụ hạng, nhiều khả năng Mavropanos sẽ được ra sân thường xuyên trong thời gian tới.

Về phía Mavropanos, trung vệ này vẫn muốn thi đấu ở Sân Emirates, bởi vậy hợp đồng với đội bóng nước Đức không kèm theo điều khoản mua đứt. Dù có chơi tốt hay không tốt thì đến Hè năm nay anh cũng sẽ trở lại Arsenal. 

Khi mà Sokratis và David Luiz không thực sự duy trì được sự ổn định, chưa kể đến chấn thương của Calum Chambers, người ta đang đặt dấu hỏi về quyết định đẩy đi cầu thủ 22 tuổi của HLV Arteta.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X