Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chính thức ký hợp đồng rồi ra đi

Thứ Năm 16/07/2020 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Konstantinos Mavropanos đã ký hợp đồng mới với Arsenal, đồng thời ký kết hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải ở Stuttgart.
Konstantinos Mavropanos sẽ trở lại Đức thi đấu vào mùa giải 2020/21 sau khi đã đầu quân cho Nuremburg năm nay. Anh ra sân 12 lần cho đội bóng hạng hai nước Đức sau khi được mượn hồi tháng Một.

Sự có mặt của Mavropanos giúp Nuremburg thoát khỏi khu vực nguy hiểm và cũng giúp giá trị của cầu thủ này tăng lên đáng kể. Nhiều đội bóng hàng đầu nước Đức đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của trung vệ người Hy Lạp. Và cuối cùng Stuttgart là đội giành chiến thắng, một phần nhờ sự có mặt của Sven Mislintat.

Konstantinos Mavropanos ký hợp đồng với Arsenal rồi ra đi hình ảnh

Konstantinos Mavropanos ký hợp đồng với Arsenal rồi ra đi


Cựu giám đốc chuyển nhượng của Arsenal là người đưa Mavropanos đến sân Emirates. Hiện tại, ông là giám đốc thể thao của Stuttgart và vẫn có niềm tin rất lớn vào khả năng của ngôi sao người Hy Lạp. Cầu thủ trẻ này vẫn chưa thể hiện được tài năng ở London. Anh mới chỉ có 8 trận ra sân chính thức cho Arsenal.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn đánh giá cao tiềm năng của Mavropanos. Và đội bóng thành London đã giữ chân Mavropanos bằng một bản hợp đồng mới trước khi đồng ý để cầu thủ này đến Stuttgart.

Một thông báo trên trang chủ Arsenal xác nhận: “Dinos Mavropanos đã ký một hợp đồng mới với chúng tôi và sẽ gia nhập VfB Stuttgart theo dạng cho mượn vào mùa giải tới.

Mọi người ở Arsenal gửi lời chúc mừng tới Dinos và chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong quãng thời gian cho mượn ở Stuttgart. Hợp đồng cho mượn đang dần hoàn tất về các thủ tục pháp lý”.


Arsenal chiêu mộ Mavropanos từ PAS Giannina vào tháng 1/2018. Việc anh ít được ra sân ở Arsenal có nguyên nhân chính xuất phát từ việc cầu thủ này thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và sự cạnh tranh quá lớn tại sân Emirates.
5 điểm nhấn trận Arsenal 2-1 Liverpool: Van Dijk và Alisson tấu hài, Lacazette phán xử
Dưới đây là 5 điểm nhấn trong ngày Arsenal ngược dòng đánh bại Liverpool 2-1 nhờ các sai lầm của Virgil van Dijk và Alisson.
Động thái mới nhất của Ozil khiến Mikel Arteta phải “giật mình”
Mâu thuẫn giữa Mesut Ozil và ban huấn luyện Arsenal ngày càng được đào sâu, rơi vào tình thế không thể cứu vãn được.
Real Madrid gây sốc với mức giá bán Ceballos cho Arsenal
Cơ hội để Arsenal mua đứt Dani Ceballos hè này đã tăng lên khi Real Madrid quyết định bán cầu thủ người Tây Ban Nha để đầu tư vào một ngôi sao khác.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X