Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauro Icardi có câu trả lời cho Chelsea

Thứ Tư 24/10/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauro Icardi nói về tương lai, chân sút người Argentina khẳng định anh hạnh phúc ở Inter Milan và không muốn rời đội bóng của Italia.

Chelsea quan tâm Mauro Icardi


Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019. HLV Maurizio Sarri đang lên kế hoạch đưa về những ngôi sao tấn công hàng đầu. Trong tay ông thầy người Italia có Morata và Giroud, nhưng cả hai cầu thủ này đều đang gây thất vọng rất lớn.
Được Chelsea quan tâm, Mauro Icardi nói về tương lai hình ảnh

Icardi được Chelsea quan tâm


Morata chơi bóng thiếu sự ổn định, trong năm 2018 anh mới ghi 4 bàn. Giroud thậm chí chưa có được bàn nào ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1986 chỉ giỏi làm tường chứ khả năng chọn vị trí hay dứt điểm của anh đã suy giảm đáng kể.

HLV Sarri sẵn sàng bán cả Giroud và Morata nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. West Ham quan tâm Giroud, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng mua cầu thủ 32 tuổi. PSG muốn có Morata, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cựu sao Real.

Trong trường hợp đàm phán đưa về những chân sút tốt, Chelsea sẵn sàng bán cả Morata và Giroud. Hiện rất nhiều tiền đạo đẳng cấp đang lọt vào tầm ngắm của ông thầy người Italia, trong đó phải kể đến Mauro Icardi, người đang đeo băng đội trưởng của Inter Milan.

Trong những mùa giải gần đây, chân sút 25 tuổi duy trì sự ổn định rất lớn. Mauro Icardi được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Mùa này, anh có 6 bàn và 2 kiến tạo sau 9 lần ra sân ở Champions League và Serie A. Chelsea muốn mua Icardi, họ chấp nhận chi 100 triệu euro.


Icardi nói không với Chelsea


Mauro Icardi nói về tương lai, chân sút người Argentina khẳng định anh hạnh phúc ở Inter Milan và không muốn rời đội bóng của Italia.
Mauro Icardi có câu trả lời cho Chelsea hình ảnh 2

Mauro Icardi nói về việc đầu quân cho Chelsea


“Tôi không biết có những đội bóng nào muốn có mình, tôi chỉ khẳng định rằng tôi hạnh phúc ở Inter Milan và không muốn ra đi. Tôi luôn tập trung vào việc ghi bàn giúp Inter giành chiến thắng, tôi không quan tâm đến đội bóng nào muốn có mình”.

“Tôi được NHM và BLĐ Inter tin tưởng, tôi được đá ở Champions League và đeo băng đội trưởng của Inter, tôi không có ý định rời nơi này. Hợp đồng của tôi còn thời hạn đến năm 2021, nếu CLB muốn gia hạn hợp đồng mới tôi sẽ đồng ý”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X