Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauro Icardi báo tin vui cho MU và Real Madrid

Thứ Năm 10/01/2019 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Mauro Icardi tiếp tục là một dấu hỏi lớn, cầu thủ người Argentina xác nhận chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter Milan.

MU và Real muốn có Mauro Icardi


Trong những mùa giải gần đây, Mauro Icardi là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong trong đội hình của Inter Milan. Dù mới chỉ 25 tuổi nhưng cầu thủ người Argentina đã được tin tưởng đeo băng thủ quân của đội bóng thành Milan.
 
Người đại diện tiết lộ tương lai Mauro Icardi hình ảnh

Mauro Icardi được MU và Real quan tâm


Mùa giải này, Icardi đã ghi 9 bàn sau 16 lần ra sân ở Serie A. Cầu thủ sinh năm 1993 được đánh giá là mẫu tiền đạo có khả năng dứt điểm đa dạng, với những màn trình diễn ấn tượng của mình anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn.

Real Madrid muốn có Icardi, Los Blancos nhắm cầu thủ người Argentina như sự thay thế cho Karim Benzema. M.U cũng muốn có cầu thủ đang khoác áo Inter Milan nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Lukaku. Cả Quỷ đỏ và Kền kền trắng đều chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Hợp đồng giữa Mauro Icardi và Inter Milan còn thời hạn đến Hè 2021, đội bóng của Italia đã cố gắng gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Đã có những tin đồn cho rằng 2 bên đạt được thỏa thuận gia hạn thêm 2 năm, nhưng người đại diện của cầu thủ 25 tuổi đã phủ nhận điều đó.


Icardi chưa gia hạn hợp đồng với Inter Milan


Tương lai Mauro Icardi tiếp tục là một dấu hỏi lớn, người đại diện Wanda Nara của cầu thủ người Argentina xác nhận chưa đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter Milan.
 
Icardi lap cu dup cho Inter

Icardi chưa gia hạn hợp đồng với Inter Milan


"Inter có ý định gia hạn hợp đồng mới với Icardi, nhưng mọi thứ vẫn chưa được thông qua. Tôi phải thừa nhận rằng những lời đề nghị của CLB còn cách rất xa mong muốn của chúng tôi, bởi vậy một bản hợp đồng mới vẫn chưa được ký kết”.

“Có rất nhiều CLB quan tâm đến Icardi, khả năng anh ấy rời Inter Milan có thể xảy ra. Có 4 CLB quan tâm Icardi, trong đó có 2 CLB ở TBN, 1 ở Anh và 1 ở Pháp. Hiện anh ấy vẫn đang hạnh phúc ở Inter Milan, nhưng chẳng ai có thể biết trước tương lai cả”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X