Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard sắp đá ở vị trí hoàn toàn mới ở Chelsea

Thứ Bảy 13/10/2018 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri khẳng định nếu ở lại Chelsea, Eden Hazard có thể nằm trong top 3 cầu thủ hay nhất thế giới cũng như hứa hẹn để cầu thủ này chơi ở một vị trí hoàn toàn mới.

Vị trí thi đấu mới của Eden Hazard

HLV Maurizio Sarri đang làm thay đổi bộ mặt của Chelsea mùa này khi hướng đến lối chơi tấn công cởi mở hơn. Đặc biệt, ông sử dụng Eden Hazard làm trọng tâm của lối chơi, đặt mục tiêu ghi 40 bàn cho cầu thủ người Bỉ. Đến thời điểm này của mùa giải, Hazard đã ghi được 8 bàn chỉ sau 10 trận ra sân cho The Blues.

Maurizio Sarri tiết lộ về vị trí thi đấu mới của Eden Hazard  hình ảnh
Eden Hazard sắp đá ở vị trí hoàn toàn mới ở Chelsea.
Với việc Alvaro Morata và Olivier Giroud đều không có được phong độ tốt, HLV Maurizio Sarri tính để Eden Hazard đá trung phong như đã từng làm với Mertens ở Napoli: "Tôi đã tính sử dụng Hazard ở vị trí trung phong và có thể sẽ làm điều đó trong tương lai. Nhưng giờ chưa phải thời điểm thích hợp".
"Chúng tôi phải tiếp tục tin tưởng vào Olivier Giroud và Alvaro Morata. Như tôi đã nói, Chelsea hiện nay mới chỉ phát huy được 60-70 phần trăm khả năng".

Đưa Hazard vào top 3

Mới đây, Eden Hazard khiến Chelsea lo lắng khi thừa nhận muốn gia nhập Real Madrid. Trong khi ban lãnh đạo Chelsea tìm cách gia hạn hợp đồng, HLV Sarri có cách riêng để thuyết phục Hazard ở lại khi khẳng định cầu thủ người Bỉ còn có không gian phát triển. Nếu ở lại, Hazard có khả năng lọt vào top 3 cầu thủ hay nhất thế giới.
"Hợp đồng của anh ấy hết hạn vào năm 2020 nhưng vẫn đang ở đây" - HLV Sarri khẳng định: "Tiềm năng của Hazard là vô cùng, tôi không nghĩ anh ấy biết bản thân còn bao nhiêu không gian để cải thiện. Tôi nói với anh ấy về việc có thể nằm trong top 3 cầu thủ hay nhất thế giới".
"Vấn đề là anh ấy chơi như một cách tận hưởng, không nhận ra tầm quan trọng của việc chuyển hóa từ niềm vui sang những phần thắng. Đến cuối ngày, bạn phải nhận về thành quả lao động của bản thân. Anh ấy cần ngẩng cao đầu lên, nhìn xung quanh và mở ra một thế giới ở trước mặt. Anh ấy phải ra lệnh cho đôi chân vì lợi ích tập thể chứ không chỉ vì cá nhân".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Eden Hazard:


Sau nghi án phản thầy, Hazard chia sẻ điều cực kỳ bất ngờ về Mourinho
Trước thềm đại chiến Man United vào cuối tuần sau, ngôi sao sáng nhất của Premier League – Hazard muốn làm việc với Jose Mourinho một lần nữa.
Hazard trù ẻo Lukaku tịt ngòi trở lại
Tiền vệ Hazard mới lên tiếng trù ẻo Lukaku sớm tịt ngòi khi Chelsea chuẩn bị đối đầu với Man United sau loạt trận đội tuyển quốc gia hiện nay.
Điểm tin bóng đá sáng 13/10: M.U chiêu mộ hậu vệ 45 triệu euro thay Luke Shaw
M.U chiêu mộ hậu vệ 45 triệu euro, lộ số tiền HLV Allegri nhận được nếu tới M.U, Hazard là người thay thế Ronaldo tốt nhất,... là những tin tức có trong điểm...
Danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng 9 Premier League: Gọi tên Eden Hazard
Mới đây, BTC giải đấu cao nhất xứ sở sương mù đã đưa ra thông báo: Hazard xuất sắc nhất tháng 9 Premier League 2018/19.
“Eden Hazard là sự thay thế tuyệt vời cho Ronaldo”
Rivaldo nói về khả năng Eden Hazard tới Real Madrid, người cũ của Barca tin rằng cầu thủ người Bỉ sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho sự ra đi của Cristiano...
Hazard chỉ ra ứng cử viên cho Quả bóng vàng
Trước khi có quyết định về chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, tiền vệ Eden Hazard ca ngợi Modric xứng đáng được vinh danh sau mùa giải tuyệt vời.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X