Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea muốn nhắn nhủ một điều về tương lai Willian

Chủ Nhật 13/01/2019 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về tương lai Willian với sự quả quyết. HLV trưởng Chelsea đã ngăn một phóng viên lại khi đề cập tới tiền vệ người Brazil.

Tương lai của Willian trong thời gian qua là cả một dấu hỏi lớn. Hợp đồng của cầu thủ 30 tuổi với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm rưỡi và anh từ chối mở rộng. Suốt từ hè năm ngoái tới nay, Barcelona đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Willian nhưng đều bị phía Chelsea từ chối.

Sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Newcastle mới đây – nơi Willian có được 1 bàn thắng, các phóng viên lại mang nghi vấn về Willian tới hỏi HLV Maurizio Sarri. Nhưng khi một phóng viên bắt đầu đề cập đến việc đi hay ở của cầu thủ này, chiến lược gia người Italia đã phản ứng.

Maurizio Sarri nói về tương lai Willian với sự quả quyết hình ảnh

Maurizio Sarri nói về tương lai Willian với sự quả quyết


“Dừng lại, dừng lại, dừng lại. Tôi không biết gì về hợp đồng của Willian, tôi không biết phải trả lời thế nào”. Sarri nói trong một cuộc họp báo. “Có lẽ cậu ấy còn 12 năm hợp đồng với CLB mà tôi không biết. Tôi không biết chi tiết. Bạn đang cố gắng để tôi nói về những điều tôi không biết gì.”

Sarri nói thêm: “Bạn biết rất rõ rằng Willian là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi, như tôi đã nói trong cuộc họp báo hôm qua. Theo tôi, cậu ấy phải ở lại với chúng tôi. Đó là một cầu thủ rất quan trọng, cũng như Pedro.”

“Callum Hudson-Odoi cũng đang trở thành một cầu thủ thực sự quan trọng đối với chúng tôi. Với Eden Hazard trong vai trò một tiền đạo, chúng tôi cần thêm những cầu thủ chạy cánh. Vì vậy, chúng tôi cần Pedro. Chúng tôi cần Hudson-Odoi. Tất nhiên, chúng tôi cần Willian. Đối với chúng tôi, cậu ấy rất hữu ích.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X