Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri ngạc nhiên với phong độ của người hùng Chelsea

Thứ Hai 29/10/2018 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu về Ross Barkley sau trận Burnley 0-4 Chelsea. Nhà cầm quân người Italia ngạc nhiên trước những thể hiện của người học trò mà ông tin đã trở thành một tiền vệ hoàn hảo.
 

Barkley tỏa sáng tại Chelsea


Làm khách trên sân Burnley, Chelsea không có sự phục vụ của Eden Hazard do chấn thương lưng. Nhưng bù lại, Ross Barkley đã tỏa sáng rực rỡ và là điểm tựa giúp The Blues thắng đậm đối thủ 4 bàn không gỡ ngay tại Tuft Moor.

Ở đó, ngoài 2 đường kiến tạo, Barkley đã tự mình ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea. Qua đó, thống kê chỉ ra Barkley trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên ghi bàn trong 3 trận liên tiếp tại Premier League cho Chelsea kể từ sau Frank Lampard năm 2013.

Maurizio Sarri phát biểu về Ross Barkley sau trận thắng Burnley hình ảnh
Barkley đang có phong độ rất cao

Lần lượt, tiền vệ 24 tuổi đã làm tung lưới Southampton, Man United và mới nhất là Burnley. Tổng cộng ở 3 trận nói trên, Barkley đã ghi 3 bàn và cung cấp 3 đường kiến tạo.
 

Sarri ngạc nhiên với học trò


Ở trận với Burnley, Barkley đã gây ấn tượng không chỉ bởi sự sáng tạo mà còn là khả năng phòng ngự. Và Maurizio Sarri phát biểu về Ross Barkley cảm thấy học trò đã trở thành một tiền vệ hoàn hảo. “Barkley đang chơi rất tốt trong giai đoạn này”, ông nói.

HLV Sarri
Maurizio Sarri phát biểu về Ross Barkley với những lời khen

Cậu ấy đã cải thiện được khả năng phòng ngự và nâng cao thể trạng của mình. Mùa trước, cậu ấy gặp nhiều khó khăn sau khi dính một chấn thương rất nghiêm trọng.”

Barkley là một cầu thủ rất giỏi xét trên góc độ kỹ thuật. Giờ cậu ấy còn cải thiện cả trong những tình huống phòng ngự. Và giờ tôi tin cậu ấy đã đạt đến mức hoàn hảo.”

Vào rạng sáng thứ 5 tới (1/11), Chelsea sẽ có trận đấu thú vị với Derby County trên sân nhà tại vòng 4 cúp Liên đoàn. Đó là khi họ gặp lại huyền thoại Frank Lampard – người đang dẫn dắt Derby và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Burnley 0-4 Chelsea (Vòng 10 Premier League 2018/19):



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X