Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: “Tôi và Pochettino đều cần làm một việc”

Thứ Ba 08/01/2019 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về Mauricio Pochettino. HLV của Chelsea tin rằng đồng nghiệp của mình đang làm rất tốt công việc tại Tottenham, nhưng cần một danh hiệu để khẳng định bản thân.

Mauricio Pochettino tới Tottenham năm 2014 và góp phần làm thay đổi đội bóng này. Họ đều đặn tham dự Champions League những năm qua và từng có lúc tham dự cuộc đua vô địch Premier League tới những vòng cuối cùng.

Mùa này, Tottenham dưới tay Pochettino cũng đang thi đấu rất hay. Họ đang kém ngôi đầu Premier League của Liverpool có 6 điểm trong khi đã lọt vào vòng knock-out của Champions League. Ấn tượng hơn là ở chỗ đầu mùa này, Spurs của Poch không mang về bất cứ tân binh nào bởi những khó khăn về tài chính.
Maurizio Sarri nói về Mauricio Pochettino hình ảnh
HLV Sarri đánh giá cao đồng nghiệp Pochettino

Các chuyên gia cho rằng những gì Pochettino còn thiếu là các danh hiệu để khẳng định bản thân. Đồng nghiệp tại Chelsea, Maurizio Sarri nói về Mauricio Pochettino cũng với quan điểm tương tự. “Tôi đồng ý với điều đó”, Sarri nói trước trận bán kết lượt đi League Cup của Chelsea trên sân Tottenham.

“Pochettino là một huấn luyện viên rất giỏi, một trong những người giỏi nhất trên thế giới vào lúc này. Tôi đồng ý với ý kiến rằng cậu ấy cần phải giành được danh hiệu. Nhưng tôi hy vọng sẽ không phải League Cup mùa này.”

“Tôi nghĩ điều đó tương tự đối với tôi. Tất nhiên, Pochettino ở Tottenham từ 4 năm trước còn tôi mới đến đây có 6 tháng và trong mùa giải đầu tiên, ai cũng sẽ thực sự gặp nhiều khó khăn. Pochettino hay Jurgen Klopp đều đã trải qua vài năm không danh hiệu. Pep Guardiola mùa đầu tới đây cũng gặp khó.”

“Do đó, thực sự khó khăn để xây dựng một đội bóng mạnh ngay lập tức. Bạn cần thời gian.”
Nhận định Tottenham vs Chelsea (3h ngày 9/1): Thêm một lần đau?
Còn nhớ, cuối tháng 11 năm ngoái, cũng tại Wembley, Tottenham đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Chelsea. Nhận định Tottenham vs Chelsea tại bán kết...

Gia Vi (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X