Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sarri chỉ ra cầu thủ không thể thay thế của Chelsea

Thứ Bảy 19/01/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu về Jorginho. HLV trưởng của Chelsea thừa nhận tiền vệ người Italia sẽ vẫn đá chính cho đến khi họ có được một lựa chọn khác chất lượng.

Cho tới lúc này của mùa giải 2018/19, Jorginho đã đá chính 21 trong số 22 trận đã qua của Chelsea. Trên mọi đấu trường, con số này là 25, thuộc hàng cao nhất.

Sự ra đi của Cesc Fabregas tới Monaco càng khiến Chelsea thiếu thốn lựa chọn. Có tin The Blues đang liên hệ với Leandro Paredes của Zenit Saint-Petersburg nhưng không dễ để họ đạt mục tiêu ngay tháng 1 này.

Maurizio Sarri phát biểu về Jorginho với sự khẳng định hình ảnh
HLV Sarri thừa nhận không có phương án thay Jorginho

Trong thời gian chờ viện binh, Maurizio Sarri phát biểu về Jorginho với sự khẳng định. HLV người Italia loại trừ khả năng học trò đồng hương sẽ được cho nghi khi không có phương án dự phòng tương đồng.

“Chúng tôi chưa sẵn sàng để thay đổi vào lúc này”, Sarri nói. “Tôi có thể thay đổi khi chúng tôi đạt đến mức 100% những gì tôi muốn. Nếu tình thế thuận lợi, chúng tôi có thể cố gắng thay đổi. Nhưng không phải lúc này.”

“Thật khó để nói tỷ lệ thành công, nhưng ở Anh, rất khó để đạt đến đỉnh cao bởi đây mới là tuần đầu tiên không có 3 trận đấu kể từ tháng 8. Vì vậy, lần đầu tiên trong 4 tháng qua, chúng tôi có thời gian để cố gắng cải thiện.”

“Nhưng không dễ dàng trong tình thế này để cải thiện rõ ràng trong thời gian ngắn như vậy. Jorginho đã làm việc cùng tôi trong 4 mùa. Cậu ấy không dễ để thay đổi cách chơi. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi rất tốt trong hơn 20 trận đấu đã qua, tôi nghĩ vậy.”

Sarri tiếp tục: “Có lẽ, trong 2 trận đấu gần đây, cậu ấy hơi mệt. Cậu ấy di chuyển bóng chậm hơn một chút so với trước đây. Nhưng tôi nghĩ rằng điều đó là bình thường.”

“Bạn không thể đạt phong độ đỉnh cao suốt 60 trận đấu. Sẽ có một giai đoạn không là chính mình nhưng đó không phải là vấn đề lớn. Tất nhiên, đó là lý do tôi nói chúng tôi cần một người thay thế cho Cesc Fabregas.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X