Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard có thể giành ngôi Vua phá lưới Premier League

Thứ Hai 17/09/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu về Eden Hazard. HLV Chelsea khẳng định học trò người Bỉ có thể trở thành người ghi nhiều bàn thắng nhất của Premier League mùa hè này.

Tin vào Hazard


Eden Hazard đang là người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Premier League với 5 lần lập công. Trong 8 trận gần nhất cho Chelsea và ĐT Bỉ, ngôi sao 27 tuổi đều tham gia trực tiếp vào các bàn thắng (hoặc ghi bàn, hoặc kiến tạo). Mới nhất, anh lập cú hat-trick giúp Chelsea đánh bại Cardiff 4-1.

Sau khi ghi ít bàn thắng hơn phần còn lại của nhóm “Big Six” dưới thời Antonio Conte, Chelsea đã “lột xác” dưới thời HLV Maurizio Sarri. Với nhà cầm quân người Italia, ông muốn khai phá hết tiềm năng ghi bàn của Hazard.

Maurizio Sarri phát biểu về Eden Hazard hình ảnh
Hazard tỏa sáng trong những trận vừa qua của Chelsea

Như Maurizio Sarri phát biểu về Eden Hazard cách đây không lâu, thuyền trưởng Chelsea tin ngôi sao sáng nhất CLB sẽ ghi được 40 bàn thắng mùa này. Kết thúc mùa 2018/19, anh có thể trở thành Vua phá lưới của Premier League.

“Tôi nghĩ vậy”, Sarri trả lời khi được hỏi liệu Hazard có khả năng trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Premier League hay không. “Tôi đã nói chuyện với Hazard ngày hôm qua và nói rằng cậu ấy có thể ghi được 40 bàn thắng. Cậu ấy cần cải thiện một số điều nhưng có thể làm được. Nếu bạn chứng kiến trận đấu với Cardiff, bạn sẽ nói có.”

Sẽ xoay vòng nhân sự


Sarri đang hy vọng điều chỉnh cách chơi của Hazard để anh tập trung nhiều hơn vào việc tìm kiếm không gian và cơ hội trong 1/3 cuối sân đối phương thay vì “lãng phí năng lượng” bằng cách lùi sâu nhận bóng. Sắp tới, Chelsea sẽ làm khách trên sân PAOK của Hy Lạp vào đêm thứ 5 tại Europa League.

Sarri tiết lộ sẽ xoay vòng đội hình với ít nhất một trong hai cái tên Hazard hoặc Pedro sẽ ngồi dự bị. “Hazard hoặc Pedro sẽ nghỉ ngơi vào thứ 5 tới”, Sarri nói. “Ruben Loftus-Cheek có một chút vấn đề với xương chày. Bạn đã thấy cậu ấy không thể ra sân vào cuối tuần, nhưng tôi hy vọng cậu ấy có thể hồi phục trong 2 hoặc 3 hôm tới.”

“Có lẽ đó là cơ hội dành cho các cầu thủ như Loftus-Cheek. Tôi sẽ tìm hiểu thêm để biết rõ tình hình, xem đâu là những thành viên cần nghỉ ngơi ở những trận tới.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X