Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đang làm mọi thứ để tránh các thất bại tiếp theo

Thứ Tư 26/12/2018 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu trước trận Watford vs Chelsea. HLV trưởng The Blues khẳng định đang cùng các học trò rất nỗ lực để sửa chữa những sai lầm đã mắc phải.

Nghiên cứu lại thất bại trước Leicester


Maurizio Sarri đã cho các cầu thủ Chelsea nghiên cứu những video về thất bại 0-1 của họ trước Leicester City vòng trước. Qua đó, đội bóng thành London ngoài việc bị ngôi đầu của Liverpool bỏ xa 11 điểm cũng bị đội xếp thứ 5 là Arsenal san bằng điểm số và chỉ xếp sau do kém chỉ số phụ.

Đó là một trận đấu mà Chelsea đã tỏ ra vượt trội về mặt thế trận nhưng không tận dụng được cơ hội của mình. Eden Hazard và Marcos Alonso đều có những pha dứt điểm trúng khung gỗ và bị Jamie Vardy trừng phạt với bàn duy nhất. Sau trận, HLV Maurizio Sarri phủ nhận Chelsea có vấn đề về tâm lý.

Maurizio Sarri phát biểu trước trận Watford vs Chelsea hình ảnh

Maurizio Sarri phát biểu trước trận Watford vs Chelsea


Đêm nay, Chelsea sẽ làm khách trước Watford tại vòng 19 Premier League. Sarri cho biết đã rất nỗ lực để đội bóng không phạm phải những sai lầm cũ. “Tất nhiên, chúng tôi sẽ chuẩn bị một video về trận đấu”, Sarri nói.

“Đối với mỗi trận đấu, chúng tôi chuẩn bị một video sau trận. Chúng tôi sẽ có những video riêng lẻ, phân tích các lỗi riêng lẻ. Trước tiên tôi muốn nói chuyện với tập thể, sau đó tôi muốn nói chuyện với 3, 4 hay 5 cầu thủ riêng. Tôi không biết mình cần phải nói với bao người vào lúc này. Đương nhiên, chúng tôi phải làm mọi thứ chỉ để tránh vấn đề tương tự trong tương lai.”

Hướng đến tương lai


Sarri khẳng định Chelsea đang rất tập trung tới màn so tài với Watford: “Bây giờ, điều tôi quan tâm nhất là ngày 26, không phải 25. Trong thời điểm này, chúng tôi phải suy nghĩ về chính mình”, HLV 59 tuổi nói. “Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn - chúng tôi biết rất rõ điều đó.”

“Chúng tôi phải nghiên cứu rất kỹ những đối thủ như vậy. Tôi nghĩ bây giờ điều quan trọng nhất là phản ứng của đội bóng sau thất bại. Trước Leicester, điều đó không diễn ra sau bàn thua. Đội bóng cần lập tức trở lại đúng hướng.”

Nhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 27/12): Người đi trên dây
Đó chính là thầy trò Maurizio Sarri và cảm giác họ dành cho các CĐV của mình với phong độ thất thường ở vào thời điểm hiện tại. Quà mang về Stamford Bridge...

Xem lại video tổng hợp trận
Chelsea 0-1 Leicester:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X