Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea: “Kante đang tiến bộ theo thời gian, tuy nhiên…”

Chủ Nhật 30/12/2018 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu sau trận Crystal Palace 0-1 Chelsea. HLV người Italia dành lời khen ngợi cho người hùng N'Golo Kante nhưng nhắc nhở Ross Barkley cần lấy đó làm gương.

Chelsea đánh bại Crystal Palace


Làm khách trên sân Crystal Palace, Chelsea vấp phải một hàng thủ số đông của đối phương. Không dễ cho đội bóng của HLV Maurizio Sarri tiếp cận khung thành bên kia. Họ buộc lòng tìm kiếm hy vọng từ những tình huống cố định.

Tuy nhiên, vận may đã không mỉm cười với Chelsea khi 2 lần những Willian rồi Ross Barkley đều đưa bóng trúng khung gỗ. Để rồi ngay đầu hiệp 2, N'Golo Kante tận dụng tốt đường chuyền cực chuẩn xác của David Luiz ghi bàn duy nhất trận đấu.

Maurizio Sarri phát biểu sau trận Crystal Palace 0-1 Chelsea hình ảnh
Chelsea vượt qua Crystal Palace 1-0 trên sân khách

Qua đó, Chelsea củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Họ hiện hơn đội xếp sau là Arsenal tới 5 điểm sau vòng đấu thứ 20.

Sarri khen Kante và nhắc nhở Barkley


Maurizio Sarri phát biểu sau trận Crystal Palace 0-1 Chelsea trên BBC Sports như sau: “Đây là một trận đấu khó khăn. Tôi hài lòng với đội bóng vì chúng tôi đã thống trị thế trận trong 85 phút. Mặc dù vậy, chúng tôi đã không kết liễu đối thủ và phải chiến đấu cật lực trong 5 phút cuối.”

Về bàn thắng của Kante, Sarri nói thêm: “Cậu ấy đang tiến bộ theo thời gian và có khả năng di chuyển tốt. Bây giờ, tôi nghĩ chúng tôi cần phải làm việc nhiều hơn với Ross Barkley. Chúng tôi cần có nhiều hơn sự ổn định bởi trong 5 trận vừa qua, chúng tôi đã chơi rất tốt ở 3 trận và chơi tệ ở 2 trận.”

“Giờ là thời điểm cần tới sự ổn định. Kết quả của các đội khác không quan trọng bằng chúng tôi có được sự liên tục. Trong 2 ngày qua, đội bóng đã đón nhận 4 chấn thương với Cesc Fabregas, Ruben Loftus-Cheek, Danny Drinkwater và hôm nay là Olivier Giroud. Chúng tôi sẽ phải xem cậu ấy ngồi ngoài trong bao lâu.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Crystal Palace 0-1 Chelsea:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X