Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri mù mờ về khả năng giành danh hiệu của Chelsea

Thứ Hai 05/11/2018 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri phát biểu sau trận Chelsea 3-1 Crystal Palace. Đến giờ, khi bất bại cả 11 vòng đầu tiên của Premier League, nhà cầm quân 59 tuổi vẫn không rõ đội bóng của mình có phải ứng viên vô địch hay không.

Chelsea vượt qua Crystal Palace


Với cú đúp của Alvaro Morata và 1 bàn của Pedro, Chelsea đã giành chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Crystal Palace tại vòng 11 Premier League. Sau trận hòa 2-2 với Man United ngày 20/10, The Blues đã có được chuỗi 4 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Riêng tại Premier League, Chelsea cùng với Man City, Liverpool là 3 đội chưa thua trận nào sau 11 vòng đầu tiên. Họ xếp thứ 2 trên BXH với cùng 27 điểm như Liverpool và kém ngôi đầu của Man City chỉ 2 điểm.

Maurizio Sarri phát biểu sau trận Chelsea 3-1 Crystal Palace hình ảnh
HLV Sarri của Chelsea vẫn chưa nghĩ về chức vô địch


Nhưng Sarri vẫn chưa tự tin


Maurizio Sarri phát biểu sau trận Chelsea 3-1 Crystal Palace. Thành tích kể trên vẫn chưa đủ thuyết phục chiến lược gia người Italia sẵn sàng cho cuộc đua vô địch. “Tôi không biết, không biết
”, Sarri nói trong một cuộc họp báo.

Lúc đầu, chúng tôi biết rất rõ rằng có một khoảng cách lớn với ngôi đầu, lên tới 30 điểm mùa trước. Bởi vậy, tôi nghĩ tại thời điểm này, chúng tôi chỉ cần suy nghĩ về việc cố gắng rút ngắn khoảng cách này.

Tôi hy vọng chúng tôi sẽ thu hẹp hoàn toàn khoảng cách đó, nhưng tôi không rõ lắm. Sẽ rất khó để san lấp trong vòng 6 tháng, nhưng chúng tôi đang cố gắng.


Vào đêm thứ 5, Chelsea sẽ làm khách trước BATE Borisov tại lượt trận tiếp theo của Europa League. Sau 3 trận đầu tại châu Âu, họ cũng giành trọn vẹn 9 điểm.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Chelsea 3-1 Crystal Palace:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X