Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: ‘100 triệu bảng để có Hazard là món hời cho Real’

Thứ Ba 09/04/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nói về Eden Hazard. HLV trưởng Chelsea khẳng định Real Madrid sẽ phải chi thật nhiều tiền nếu muốn mang ngôi sao người Bỉ về.

Maurizio Sarri tin rằng Eden Hazard trị giá hơn 100 triệu bảng so với đề nghị của Real Madrid. Nhưng Chelsea sẽ tôn trọng mong muốn của ngôi sao này nếu anh muốn ra đi.

Đêm qua, Hazard đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước West Ham. Cú đúp của ngôi sao người Bỉ đã giúp cho The Blues bứt lên vị trí thứ 3 trên BXH Premier League với 2 và 3 điểm nhiều hơn Tottenham và Arsenal dù cũng chơi nhiều hơn 1 trận.

Maurizio Sarri nói về Eden Hazard và tương lai hình ảnh
Eden Hazard lập cú đúp vào lưới West Ham

Sau trận, HLV West Ham, Manuel Pellegrini thừa nhận bất lực với sự xuất sắc của Hazard. Có điều khi cầu thủ 28 tuổi càng tỏa sáng, Chelsea lại càng lo lắng về viễn cảnh sẽ mất anh kể từ mùa tới giữa những tin đồn chuẩn bị gia nhập Real Madrid.

Báo giới châu Âu tuyên bố rộng rãi rằng Chelsea muốn 100 triệu bảng cho 1 năm hợp đồng cuối cùng của Hazard. Dù vậy, Maurizio Sarri nói về Eden Hazard mong đợi Real sẽ chi đậm hơn thế cho một cầu thủ đẳng cấp.

“100 triệu bảng là quá rẻ”, Sarri nói với Sky Sports sau trận thắng West Ham. “Chúng ta đã thấy vấn đề giá cả ra sao trong vài cửa sổ chuyển nhượng gần đây. Tôi nghĩ rằng rất khó để thay thế Hazard với một cầu thủ khác.”

Dù vậy, với việc hợp đồng của Hazard chỉ còn 1 năm là đáo hạn, Sarri thừa nhận Chelsea có thể buộc phải để anh ra đi. “Tôi chắc rằng CLB không muốn bán Hazard”, HLV người Italia nói thêm. “Nhưng tất nhiên, chúng ta phải tôn trọng quyết định của cậu ấy.”

“Hazard còn 1 năm cuối hợp đồng và nếu cậu ấy muốn có một trải nghiệm khác, chúng tôi sẽ tôn trọng điều đó. Tất nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục cậu ấy ở lại, nhưng điều đó không dễ dàng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X