Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri chỉ ra yếu tố Chelsea cần lập tức thay đổi

Thứ Hai 04/02/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri nhận xét về Chelsea. HLV người Italia tin rằng The Blues phải làm việc trên khía cạnh tinh thần khi ra sân nếu muốn có một phong độ ổn định hơn.

Maurizio Sarri tin rằng việc thay đổi tâm lý trong đội hình Chelsea là rất quan trọng. Điều đó sẽ giúp gạt bỏ những mâu thuẫn đã gây khó khăn cho The Blues trong thời gian gần đây.

Khi mới lên nắm quyền, Sarri cùng Chelsea trải qua chuỗi 18 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Nhưng kể từ cuối tháng 11 trở đi, phong độ của họ ở Premier League đã giảm sút. Các thất bại trước Wolves, Leicester City và Bournemouth cùng các trận hòa Southampton hay Everton đang gặp khó khăn đã khiến The Blues có lúc bị đánh bật ra khỏi vị trí thứ 4 trên BXH dù từng được xem là ứng viên vô địch.

Maurizio Sarri nhận xét về Chelsea và vấn đề tâm lý hình ảnh

Maurizio Sarri nhận xét về Chelsea và yếu tố tâm lý


Sau trận thua thảm Bournemouth 0-4, Sarri bắt các cầu thủ ở lại trong phòng thay đồ gần một tiếng đồng hồ. Sự nghiêm khắc của ông thầy người Italia đã phát huy tác dụng khi Chelsea “lột xác” với màn đại thắng Huddersfield Town 5-0 tối thứ 7, nơi bản hợp đồng mới Gonzalo Higuain lập cú đúp.

Chiến thắng này đã làm hài lòng Sarri song cựu thuyền trưởng Napoli cũng cảm nhận được Chelsea đang có phong độ bất ổn. “Điều này không xuất hiện trong quá khứ”, Sarri quả quyết với các phóng viên. “Nhưng mục tiêu của tôi là cải thiện tâm lý, bởi nếu chúng tôi cải thiện tâm lý, tôi nghĩ sẽ dễ dàng hơn trong mọi trận đấu với mức độ thích nghi và quyết tâm cao độ.”

“Tất nhiên là không dễ dàng. Đó là một chặng đường dài nhưng chúng tôi cần cố gắng cải thiện điều nói trên. Trong mọi buổi tập, trong mọi trận đấu, chúng tôi đều phải có sự cải thiện.”

Trước mắt Chelsea sẽ là một loạt những trận đấu quan trọng. Cuối tuần này, The Blues đụng độ Man City trên sân Etihad trước khi đối đầu Malmo và Man United ở vòng 1/8 các giải đấu Europa League và cúp FA.

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 5-0 Huddersfield:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X