Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Juventus cám dỗ, Sarri giục Chelsea nhanh chóng chốt tương lai

Thứ Ba 21/05/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri giục Chelsea mau chốt tương lai. Hiện HLV người Italia đang là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ghế nóng Juventus và muốn chủ động trong vấn đề này.

Juventus muốn lôi kéo Maurizio Sarri về ngồi ghế nóng thay Max Allegri đã chia tay sau mùa 2018/19. Được bắn tín hiệu, nhà cầm quân 60 tuổi đã đánh tiếng muốn lãnh đạo Chelsea – những người cân nhắc tương lai của ông sớm đi đến quyết định.

Sarri có thể bị sa thải


Mùa 2018/19 diễn ra đầy thăng trầm với Chelsea. The Blues khởi đầu khá tốt nhưng dần dà, khi lối chơi mà HLV Maurizio Sarri áp dụng bị bắt bài, thành tích của họ cũng đi xuống trông thấy. Thật may là với sự trồi sụt của một loạt đối thủ trực tiếp, Chelsea vẫn cán đích Premier League ở vị trí thứ 3.

Maurizio Sarri giục Chelsea mau chốt tương lai hình ảnh
Chelsea vẫn có thể sa thải Sarri sau trận CK Europa League

Chưa hết, thầy trò Sarri còn đi tới chung kết Europa League gặp Arsenal cuối tháng này. Dù vậy, tất cả vẫn chưa khiến ban lãnh đạo Chelsea hài lòng. Lối chơi mà Sarri mang đến The Blues đã bị người hâm mộ của họ phản đối suốt một thời gian.

Về lâu dài, chưa chắc nó sẽ tiếp tục mang đến thành công. Do đó, lãnh đạo Chelsea còn đang cân nhắc tương lai Sarri bất chấp kết quả chung kết Europa League tới đây ra sao.

Muốn sớm được định đoạt


Như đã biết, Juventus đã quyết định chia tay HLV Max Allegri sau 5 năm gắn bó. Trong danh sách ứng viên thay thế, Sarri nằm trong tốp đầu. Trong bối cảnh đó, Maurizio Sarri giục Chelsea mau chốt tương lai để tránh cảnh ông thất nghiệp nếu bị sa thải và Juve đã tìm được người khác.

HLV Sarri chia se sau tran thang Frankfurt

Maurizio Sarri giục Chelsea mau chốt tương lai


Ngoài Sarri, Juventus cũng nhắm đến Antonio Conte, người từng dẫn dắt họ và cả Chelsea. Nhưng có tin cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo không thích sự hiện diện của Conte, người luôn có tiếng hà khắc với các học trò.

Tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại Juventus là rất lớn. Khi anh đã phản đối, ai cũng hiểu Sarri hiện là ứng viên số 1 ngồi ghế nóng tại sân Allianz. Sau tất cả, có thể hiểu được tại sao nhà cầm quân người Italia lại sốt sắng muốn cấp trên tại Chelsea ra quyết định về tương lai mình tới vậy.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X