Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri: “Người hâm mộ Chelsea phải tôn trọng Mourinho”

Thứ Hai 22/10/2018 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri muốn CĐV Chelsea tôn trọng Jose Mourinho. Trong ngày về lại Stamford Bridge cuối tuần qua, người từng cùng The Blues giành 3 chức vô địch Premier League đã hứng chịu nhiều la ó từ các khán đài.
 

Mourinho nhắc nhở CĐV Chelsea


Tiếp đón Man United tới sân nhà tại vòng 9 Premier League, Chelsea đã phải vất vả mới có được trận hòa 2-2. Phút bù giờ thứ 6, cầu thủ vào thay người Ross Barkley dứt điểm cận thành khiến cả sân Stamford Bridge như nổ tung.

Trong giây phút đó, trợ lý của Maurizio Sarri là Marco Ianni bên phía Chelsea đã có hành vi ăn mừng đầy khiêu khích ngay trước mặt của đồng nghiệp Jose Mourinho. Bị chọc tức, Mourinho nổi điên lao vào muốn ăn thua đủ cùng vị trợ lý này.

Maurizio Sarri muốn CĐV Chelsea tôn trọng Jose Mourinho hình ảnh
Mourinho giơ 3 ngón tay hướng về phía CĐV Chelsea

Xuyên suốt trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng nhận phải những tiếng la ó, huýt sáo từ người hâm mộ đội bóng đá cũ Chelsea. Đó là lý giải cho việc Mourinho sau khi kết thúc trận đấu đã giơ 3 ngón tay hướng về những người đã phản đối mình.

“Người đặc biệt” muốn ám chỉ rằng ông từng giúp Chelsea 3 lần vô địch Premier League trong quá khứ (các mùa 2005/06, 2009/10 và 2014/15). Trong toàn bộ lịch sử, The Blues mới có 6 lần đăng quang tại hạng đấu cao nhất nước Anh.
 

Sarri lên tiếng


Sau trận, Maurizio Sarri muốn CĐV Chelsea tôn trọng Jose Mourinho. Ông nói với phóng viên: “Mourinho đã giành được các danh hiệu tại đây bởi vậy tôi nghĩ chúng ta cần phải tôn trọng ông ấy. Đó cũng là hành động tôn trọng cho tất cả những người đã từng mang về vinh quang cho CLB.


Sarri xin lỗi Mourinho sau trận hòa Chelsea 2-2 MU
Phát biểu nhận trách nhiệm thay trợ lý của HLV người Ý sau khi cùng các học trò vớt vát một điểm phút chót trên sân nhà Stamford Bridge.

Về sự cố giữa Mourinho và Ianni, Sarri nói thêm: “Tôi không quan sát được những gì diễn ra trên sân. Nhưng sau trận đấu, tôi đã nói chuyện với Mourinho và nghe ông ấy giải thích những gì đã xảy ra. Lập tức, tôi hiểu rằng chúng tôi đã hành xử không đúng trong tình huống.

Tôi đã trao đổi với Mourinho cùng vị trợ lý trẻ tuổi (Ianni) và ngay lập tức xử lý tình hình. Tôi đã đưa các thành viên của ban huấn luyện đến gặp Mourinho để nói lời xin lỗi. Chúng tôi đã sai, chúng tôi đã phạm sai lầm trong vụ này.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Chelsea 2-2 MU (Vòng 9 Premier League 2018/19):



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X