Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chelsea nói gì khi David Luiz từ tội đồ thành người hùng?

Thứ Hai 10/12/2018 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một số màn trình diễn kém cỏi, David Luiz bỗng tỏa sáng trở lại trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Man City. Mới đây, Maurizio Sarri lý giải sự hồi sinh của David Luiz.
 

Luiz từ tội đồ thành người hùng


Trong ít tuần qua, Chelsea nhận 2 thất bại đau đớn 1-3 trước Tottenham và Wolves tại Premier League. Trong đó, David Luiz là một trong những cái tên phải nhận nhiều chỉ trích nhất. Cầu thủ 31 tuổi tỏ ra chậm chạp và rất dễ bị qua mặt.

Dù vậy, trước Man City ở vòng 16 Premier League thứ 7 vừa qua, David Luiz đã hồi sinh. Không những chắc chắn, tỉnh táo trong phòng ngự, chính trung vệ người Brazil còn có cú đánh đầu tuyệt đẹp giúp Chelsea ấn định chiến thắng 2-0 trên sân nhà Stamford Bridge.

Maurizio Sarri lý giải sự hồi sinh của David Luiz hình ảnh
David Luiz tỏa sáng trở lại trước Man City

Sau trận, David Luiz chia sẻ rằng anh vui vẻ chấp nhận những chỉ trích thời gian qua. Theo cựu binh Chelsea, khi đội bóng không có kết quả tốt, việc một hậu vệ như anh hứng chịu búa rìu dư luận cũng là bình thường.
 

HLV Sarri lên tiếng


Maurizio Sarri lý giải sự hồi sinh của David Luiz. Theo ông, mọi chuyện trở nên thuận lợi hơn với trung vệ này khi cả hệ thống phòng ngự của Chelsea đều chơi tốt.

Du am Tottenham vs Chelsea Sarri

Maurizio Sarri lý giải sự hồi sinh của David Luiz


Trong chiến thắng trước Man City, khâu phòng ngự của đội bóng đã vận hành rất tốt. Bởi vậy, mọi chuyện cũng dễ dàng hơn với những cá nhân như David Luiz”, Sarri chia sẻ. “Còn như những trận đấu với Tottenham, khả năng phòng ngự của chúng tôi là một thảm họa.

Rất khó khăn để chơi tốt ở những thời điểm như vậy. Hôm thứ 7, mọi chuyện đã thuận lợi hơn. Dĩ nhiên, Luiz đã có một trận đấu rất hay và người đá cặp với cậu ấy là Antonio Rudiger cũng vậy. Các trung vệ đã được hỗ trợ nhiều hơn dù thực tế Luiz đã có màn trình diễn ấn tượng.


Giữa tuần này, Chelsea sẽ làm khách trên sân Vidi tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League. Sau đó, họ tiếp tục có một chuyến hành quân nữa tới sân Brighton vào tối ngày chủ nhật (16/12).

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên Bongda24h.vn:

Chelsea 2-0 Man City: Khi Sarri khôn ngoan hơn
Chuyến hành quân tới sân Stamford Bridge tại London lần này đã không còn mang lại niềm vui cho Pep Guardiola và các học trò khi họ để thua ‘lấm lưng trắng...
Chelsea 2-0 Man City: Chiến thắng của tinh thần và những giá trị xưa cũ
Maurizio Sarri luôn nói về thay đổi tâm lý ở những cầu thủ Chelsea dưới thời ông, nhưng rồi ở trận đấu hay nhất kể từ khi tân HLV người Ý cập bến Stamford...
Man City hết bất bại: Nước Anh phải cảm ơn Chelsea và Sarri
Dư âm Chelsea 2-0 Man City mang nhiều ý nghĩa. Không chỉ cuộc đua tại Premier League thêm phần ý nghĩa mà đội bóng của HLV Maurizio Sarri còn chỉ cho tất cả...


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X