Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maurizio Sarri lập kỷ lục trong ngày đại thắng của Chelsea

Thứ Hai 29/10/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng "bốn sao" của Chelsea trước Burnley, HLV Maurizio Sarri trở thành chiến lược gia có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử The Blues.

Maurizio Sarri lập kỷ lục
 

Chiến thắng Burnley 0-4 Chelsea không chỉ giúp thầy trò Maurizio Sarri leo lên đầu bảng xếp hạng, mà còn giúp chiến lược gia người Italia ghi tên vào lịch sử The Blues. Cụ thể, HLV Maurizio Sarri là chiến lược gia đầu tiên trong lịch sử Chelsea bất bại cả 10 trận đầu dẫn dắt CLB tại đấu trường Premier League.

HLV Sarri
HLV Maurizio Sarri lập kỷ lục trong trận thắng của Chelsea.

Trong 10 trận đầu tiên tại Premier League, HLV Sarri cùng các học trò giành 7 chiến thắng, hòa 3 trận. Hai trong số ba trận hòa của The Blues đến từ các trận đấu với những đội thuộc nhóm "Big Six" (1-1 vs Liverpool, 2-2 vs Man Utd).
 
Một trận đấu khác thuộc nhóm Bix Sig của Chelsea là gặp Arsenal kết thúc với chiến thắng 3-2 cho thầy trò Sarri.
 

Thành tích ấn tượng
 

Từ khi dẫn dắt Chelsea, trận thua duy nhất của HLV Sarri tại đấu trường chính thức là khi gặp Man City tại Siêu cúp Anh. Đó là trận đấu trước thềm mùa giải khi The Blues gục ngã với tỉ số 0-2. Từ đó đến nay, Chelsea vẫn bất bại ở mọi đấu trường.
 
Tại Europa League, Chelsea toàn thắng cả ba trận tại vòng bảng. Tại League Cup, Chelsea đánh bại Liverpool với tỉ số 2-1 để chuẩn bị chạm trán Derby County ở vòng tiếp theo diễn ra vào 2h45 ngày 1/11.
 
Ở hai vòng đấu tiếp theo tại Premier League, Chelsea đều được thi đấu trên sân nhà trước Crystal Palace và Everton. Vì vậy, thành tích của HLV Sarri nhiều khả năng sẽ tiếp tục được nối dài.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Chelsea mùa 2018-19:


Sarri ngạc nhiên với phong độ của người hùng Chelsea
Maurizio Sarri phát biểu về Ross Barkley sau trận Burnley 0-4 Chelsea. Nhà cầm quân người Italia ngạc nhiên trước những thể hiện của người học trò mà ông tin...
Dư âm Burnley 0-4 Chelsea: Bay cao nhờ niềm cảm hứng mới
Chelsea đã dễ dành đánh bại Burnley 4-0 ngay trên sân khách, trận Burnley vs Chelsea vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19, tiền vệ Ross Barkley đã thay Eden Hazard...
Thống kê không thể bỏ qua trận Burnley 0-4 Chelsea
Chelsea đã dễ dàng đánh bại Burnley 4-0 ngay trên sân khách, cùng điểm qua những thống kê Burnley vs Chelsea vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19.
Hủy diệt Burnley, HLV Sarri vẫn không hài lòng vì một điều
Trong trận đấu thuộc vòng 10 giải Ngoại hạng, Chelsea đã giành chiến thắng hủy diệt với tỷ số 4-0 trước Burnley, nhưng HLV Sarri chỉ trích Olivier Giroud vì...
Những điểm nhấn sau trận thắng hủy diệt của Chelsea trước Burnley
Những tưởng sẽ gặp đôi chút khó khăn trên sân đối thủ, nhưng đoàn quân của Sarri vẫn có 3 điểm nhẹ nhàng. Dưới đây là những điểm nhấn Burnley vs Chelsea.
Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Burnley
Pedro dính chấn thương đùi sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Burnley, ngôi sao người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Derby ở cúp Liên đoàn...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X