Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ trên cả tuyệt vời tại Chelsea và ĐT Anh

Thứ Bảy 10/11/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri khen ngợi Ross Barkley. HLV người Italia tin rằng Barkley đang trên đường trở thành một tiền vệ quan trọng cả tại Chelsea và ĐT Anh.

Barkley không ngừng tiến bộ


Sau khởi đầu gian khó tại Chelsea với những chấn thương liên miên, Ross Barkley đang dần tỏa sáng trở lại. 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, tiền vệ 24 tuổi đóng góp 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo cho The Blues.

Maurizio Sarri khen ngợi Ross Barkley trước khi cầu thủ này gặp lại đội bóng cũ Everton tại vòng 12 Premier League ngày chủ nhật. HLV trưởng Chelsea thừa nhận đã có những vấn đề song người học trò đã có những cải thiện.

Maurizio Sarri khen ngợi Ross Barkley hình ảnh
Barkley đang trên đà hồi sinh mạnh mẽ

Trong tháng đầu tiên, Barkley gặp rắc rối”, Sarri nói. “Nhưng sau đó, cậu ấy bắt đầu có sự cải thiện trong mỗi buổi tập, trong mỗi trận đấu. Tôi băn khoăn về việc cậu ấy sẽ thích nghi như thế nào trong tháng đầu tiên. Nhưng điều đó không xuất hiện trong 2 tháng qua.


Chelsea là CLB duy nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu còn bất bại tới thời điểm này. Hồi giữa tuần, họ nhẹ nhàng vượt qua BATE Borisov 1-0 tại Europa League để nâng chuỗi không thua lên 17. Dù ưa thích bộ ba N'Golo Kante, Jorginho và Mateo Kovacic, Barkley vẫn là phương án dự bị đáng tin cậy của Sarri.

Tính linh hoạt và khả năng thích ứng chiến thuật của Barkley giúp anh được HLV đương nhiệm đặt nhiều niềm tin hơn Ruben Loftus-Cheek trong hàng tiền vệ của Chelsea. “Tại thời điểm này, dưới góc độ chiến thuật, Barkley nhỉnh hơn Loftus-Cheek. Trong giai đoạn đầu mùa, Loftus-Cheek có gặp 2, 3 chấn thương nhỏ
”, Sarri nói thêm.

Tôi rất thích Barkley. Đó là một cầu thủ hoàn hảo. Cậu ấy có thể trạng, có tốc độ và đặc biệt là kỹ thuật. Cậu ấy chơi tốt cả hai chân, đang tiến bộ nhiều hơn trong di chuyển không bóng. Về chiến thuật, Barkley không ngừng tiến bộ. Cậu ấy đang trên đường trở thành một tiền vệ rất quan trọng, không chỉ với chúng tôi mà còn là ĐT Anh.


Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên Bongda24h.vn:

4 điều rút ra sau chiến thắng nửa tỉnh, nửa mê của Chelsea trước BATE
Điểm nhấn BATE 0-1 Chelsea không thể thiếu tác giả bàn thắng duy nhất Olivier Giroud. Chân sút người Pháp đã “nổ súng” trở lại và giúp Chelsea có trận bất bại...
Những thống kê ấn tượng sau trận BATE 0-1 Chelsea
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu BATE 0-1 Chelsea trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League mùa giải 2018/19.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X