Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Ngôi sao khiến Sarri ngạc nhiên nhất tại Chelsea

Thứ Hai 01/10/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri khen ngợi David Luiz. HLV trưởng Chelsea tiết lộ những màn trình diễn của trung vệ người Brazil vượt qua tưởng tượng của ông trước khi đến nước Anh.
 

Luiz được trọng dụng trở lại


Trong mùa giải 2017/18, với những mâu thuẫn cùng HLV Antonio Conte, David Luiz đã không được ra sân thường xuyên. Tổng cộng, trung vệ 31 tuổi chỉ có 17 lần xuất hiện trong đội hình Chelsea cả đá chính lẫn dự bị trên mọi đấu trường.

Nhưng mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi HLV Maurizio Sarri tiếp quản Chelsea. Đồng hương Italia của Conte xếp Luiz đá chính cả 7 trận vừa qua tại Premier League, mới nhất là trận hòa 1-1 với Liverpool. Thực tế, anh đã không phụ lại sự tin tưởng của ông thầy mới khi vững chắc ở hậu phương bên cạnh khả năng phân phối bóng tốt, đáp ứng yêu cầu của Sarri.

Maurizio Sarri khen ngợi David Luiz hình ảnh
David Luiz đã trở lại đội hình chính Chelsea


Sarri lý giải nguyên nhân


Maurizio Sarri khen ngợi David Luiz. Từ chỗ có tin đồn có thể rời Chelsea, trung vệ người Brazil đã được giữ lại và gây cho Sarri nhiều ngạc nhiên. “Luiz tốt đẹp hơn nhiều so với những gì tôi nghĩ trước khi đến đây”, thuyền trưởng Chelsea nói.

“Sự tốt đẹp ấy đến cả trên tư cách một cầu thủ và một người đàn ông. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra trước đó nhưng khi đến đây, ngay lập tức tôi có cảm giác đó là một cầu thủ rất phù hợp cho phong cách chơi bóng của tôi. Cậu ấy là một trung vệ rất kỹ thuật.”

“Tôi đánh giá rất cao những người đàn ông thẳng thắn. Nếu phải nói điều gì đó với tôi, Luiz sẵn sàng làm. Cậu ấy hơi bối rối vì từng là trụ cột nhưng sau đó có tới 6 tháng không ra sân. Tôi nghĩ Luiz có thể chơi theo cách mình muốn với những tố chất của mình. Một cầu thủ kỹ thuật và đọc trận đấu tốt.”

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X