Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sarri lý giải việc gạt bỏ sao trẻ nuôi mộng ra đi

Thứ Năm 31/01/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri giải thích việc loại Callum Hudson-Odoi ra khỏi đội hình Chelsea đối mặt với Bournemouth đêm qua. Câu chuyện chỉ nằm ở việc cân bằng đội hình thay vì giống như đồn đoán của nhiều người.

Trên sân Vitality, Chelsea đã hứng chịu trận thua tan nát 4 bàn không gỡ trước Bournemouth tại vòng 24 Premier League. Ngoại trừ sự kháng cự yếu ớt của The Blues, người ta cũng chú ý tới chi tiết tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi không có trong danh sách đăng ký.

Cần biết rằng ngay trước đó vài ngày, Hudson-Odoi đã chơi tốt, ghi 1 bàn vào lưới Sheffield Wednesday tại vòng 4 cúp FA. Người ta cho rằng nguyên nhân của sự vắng mặt trước Bournemouth tới từ việc cầu thủ 18 tuổi đã yêu cầu được ra đi theo tiếng gọi của Bayern Munich ngay trước thềm cuộc đấu.

Maurizio Sarri giải thích việc loại Callum Hudson-Odoi ra khỏi độ hình ảnh

Maurizio Sarri giải thích việc loại Callum Hudson-Odoi ra khỏi đội hình


Dù vậy, Maurizio Sarri giải thích việc loại Callum Hudson-Odoi lại không nghĩ như vậy. “Cậu ấy vẫn đang tập luyện cùng đội bóng, đã ra sân ở 3 ngày trước. Ở trận đấu vừa qua, tôi chỉ một cầu thủ chạy cánh trên băng ghế dự bị và lựa chọn là Willian”, Sarri nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Đây mới là lần thứ 2 Chelsea thua với cách biệt 4 bàn trở lên trong kỷ nguyên Premier League, sau thảm bại 1-5 trước Liverpool vào tháng 9 năm 1996. Sau hiệp 1 hòa không bàn thắng, The Blues đã sụp đổ trong hiệp 2 khi Josh King (cú đúp), David Brooks và Charlie Daniels lần lượt làm tung lưới Kepa.

Qua đó, Chelsea tụt xuống thứ 5 với cùng 47 điểm như Arsenal nhưng xếp sau do kém chỉ số phụ. Đó là lần thứ 7 sau 13 vòng gần đây tại Premier League mà đoàn quân của Sarri mất điểm. Dù vậy, ông thầy người Italia vẫn từ chối khẳng định việc mình đang chịu áp lực.

“Khi đối đầu một đội bóng lớn, chúng tôi có thể chơi với một động lực lớn hơn”, Sarri nói. “Nhưng trong trận đấu này thì khác. Sau bàn thua đầu tiên, chúng tôi đã chững lại. Vấn đề đơn giản nằm ở tâm lý. Tôi cảm thấy thất vọng, thay vì áp lực.”

Thứ 7 này, Chelsea tiếp đón Huddersfield Town tới sân nhà. Đó sẽ là cơ hội để đội bóng thành London lấy lại thể diện sau màn bị Bournemouth hủy diệt.

Xem lại video tổng hợp trận Bournemouth 4-0 Chelsea:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X