Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trở lại, Hazard vẫn bị HLV Chelsea chì chiết

Thứ Sáu 25/01/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri chê bai Eden Hazard thêm một lần nữa. Sau trận thắng Tottenham tại bán kết cúp Liên đoàn, HLV trưởng Chelsea cho rằng ngôi sao người Bỉ có vấn đề về thể lực.

Tái ngộ Tottenham ở bán kết lượt về của cúp Liên đoàn Anh, Chelsea đã thắng lại 2-1 sau khi thua 0-1 lượt đi. Qua đó, họ kéo đối thủ cùng thành phố vào loạt luân lưu 11m và thắng 4-2 đi kèm tấm vé dự chung kết giải đấu với Man City.

Ở trận này, Eden Hazard vẫn là một trong những ngôi sao sáng nhất của Chelsea. Anh là tác giả bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho The Blues phút 38 sau cú căng ngang của Cesar Azpilicueta. Bên cạnh đó, như thường lệ, những pha xử lý sáng nước của Hazard vẫn là điểm nhấn lớn trong lối chơi của Chelsea.

Maurizio Sarri chê bai Eden Hazard thêm một lần nữa hình ảnh

Maurizio Sarri chê bai Eden Hazard thêm một lần nữa


Dù vậy, Maurizio Sarri chê bai Eden Hazard thêm một lần nữa. Sau khi thúc giục ngôi sao người Bỉ giao tiếp trên sân nhiều hơn và đặt câu hỏi về khả năng lãnh đạo của anh, HLV trưởng Chelsea lại tiếp tục có những nhắc nhở về vấn đề thể lực.

“Tôi đã rất vui khi được chứng kiến Hazard trong 65 phút đầu tiên và tạm được trong 10 phút sau”, Sarri nói. “Cậu ấy đã hơi mệt trong phần cuối của trận đấu và tôi nghĩ lý do là bởi cậu ấy đã chạy quá nhiều. Dù sao, đây vẫn là một trận đấu hay của cậu ấy.”

Trước Tottenham, Hazard được trở lại vị trí lệch cánh trái ưa thích với Olivier Giroud đảm nhận vai trò đá cắm. Trên khán đài sân Stamford Bridge, tân binh Gonzalo Higuain đã theo dõi và sau trận xuống sân bắt tay các đồng đội mới.

“Tôi nghĩ rằng vị trí này không phải là một vấn đề lớn”, Sarri nói về câu chuyện Hazard được giải phóng khỏi vị trí ‘số 9 ảo’ không phải sở trường. “Tôi nghĩ trong trận đấu này, chúng tôi đã chơi với một tâm lý khác, một động lực khác, một quyết tâm khác. Do đó, tôi nghĩ rằng phẩm chất của Hazard quan trọng hơn vị trí của cậu ấy.”
 
Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 2-1 Tottenham:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X