Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino xác nhận thứ tự thực hiện 11m ở Chelsea

Thứ Bảy 28/10/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino tiết lộ rằng Cole Palmer là người được ưu tiên thực hiện những quả 11m cho Chelsea, sau đó mới đến Raheem Sterling.

Cole Palmer là một trong những tân binh của Chelsea ở Hè 2023, anh đến từ Man City với một bản hợp đồng trị giá 42.5 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 2001 đã ghi bàn thắng đầu tiên cho The Blues trước Burnley, anh đá 11m thành bàn giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1.

Đến trận hòa 2-2 trước Arsenal, Cole Palmer tiếp tục ghi bàn trên chấm 11m. Ở trận đấu này khi The Blues được hưởng phạt đền, cựu sao Man City đã ôm lấy bóng. Raheem Sterling cũng muốn thực hiện quả đá, nhưng Enzo Fernandez đã tiến đến và nói Sterling hãy để Palmer thực hiện cú đá. 

Mauricio Pochettino xac nhan thu tu thuc hien 11m o Chelsea

Mauricio Pochettino xác nhận thứ tự thực hiện 11m ở Chelsea

Palmer sau đó thực hiện thành công. Mặc dù Sterling vẫn ăn mừng, nhưng rõ ràng anh cũng rất muốn được thực hiện những quả đá 11m cho đội bóng thành London. Mới nhất, HLV Mauricio Pochettino tiết lộ rằng Cole Palmer là người được ưu tiên thực hiện những quả 11m cho Chelsea, sau đó mới đến Raheem Sterling. Ông nói:

“Có một số cầu thủ có thể thực hiện quả phạt đền. Với tư cách là ban huấn luyện, chúng tôi giao cho họ trách nhiệm quyết định trên sân. Thông thường, nếu Cole Palmer có mặt trên sân, cậu ấy sẽ là người thực hiện cú đá. Nhưng nếu cậu ấy không có mặt trên sân, Raheem Sterling hoặc Nicolas Jackson sẽ bước lên chấm đá phạt”.

Bản hợp đồng mùa hè Christopher Nkunku cũng là một trong những lựa chọn trên chấm 11m, nhưng cầu thủ người Pháp chưa trở lại sau chấn thương đầu gối. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X