Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động với lời nhắn để lại của Pochettino trong phòng thay đồ Tottenham

Thứ Sáu 22/11/2019 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị sa thải bất ngờ khi các học trò còn chưa kịp trở về sau đợt tập trung lên ĐTQG, HLV người Argentina đành phải để lại lời nhắn chia tay trên tấm bảng chiến thuật trong phòng thay đồ trước khi ra đi.

Sau hơn nửa thập kỷ gắn bó và dày công dựng xây nên một thế lực mới cho nền bóng đá Anh, Mauricio Pochettino đã chính thức bị Tottenham sa thải do thành tích bết bát tệ hại và khủng hoảng suốt từ đầu mùa giải này.

Thời điểm HLV người Argentina phải khăn gói ra đi trùng vào hai tuần tạm nghỉ của Premier League để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, đồng nghĩa các cầu thủ Spurs vẫn còn chưa kịp trở về sau đợt tập trung lên ĐTQG.

Xúc động với lời nhắn chia tay của HLV Pochettino cho Tottenham hình ảnh
HLV Pochettino để lại lời nhắn chia tay xúc động trong phòng thay đồ sau khi bị Tottenham sa thải

Vì vậy, Pochettino không còn cách nào khác đành phải để lại lời nhắn chia tay cho các học trò trên tấm bảng chiến thuật trong phòng thay đồ. Hình ảnh xúc động đó đã được chụp lại và đăng tải lên Twitter bởi Jesus Perez, trợ lý tin cẩn cũng theo chân ông rời thành London.

“Xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả mọi người. Chúng ta không thể nói lời chia tay nhau, nhưng các cậu vẫn sẽ mãi luôn ở trong trái tim tôi.” – Nội dung cuối cùng được Pochettino ghi trên tấm bảng chiến thuật trong phòng thay đồ.

Thời điểm hiện tại, Pochettino đang lọt thước ngắm của hàng loạt ông lớn Châu Âu khác, tiêu biểu có Manchester United, Real Madrid, Bayern Munich hay cả những đại kình địch Arsenal và Barcelona. Tuy nhiên, HLV người Argentina cũng không loại trừ khả năng rời xa sân cỏ và nghỉ ngơi một thời gian.

Về phần các cầu thủ Tottenham, họ đang dần dà làm quen với ông thầy mới Jose Mourinho. Cuối tuần này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ chính thức ra mắt Spurs trong trận derby London làm khách của hàng xóm West Ham ở vòng 13 Premier League.


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X