Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino vẫn chưa thể có danh hiệu ở bóng đá Anh

Thứ Hai 26/02/2024 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã không thể cùng Chelsea giành danh hiệu đầu tiên, ông và các học trò để thua Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Thực tế thì cả Liverpool và Chelsea đều không có được lực lượng tốt nhất cho trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, nhưng The Blues dù sao vẫn có nhiều lựa chọn chất lượng hơn The Kop. Họ đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận đấu hấp dẫn. Trong 90 phút thi đấu chính thức đã có hơn 30 pha dứt điểm, trong đó có không ít những cơ hội rõ ràng, nhưng đều bị các chân sút của Chelsea và Liverpool bỏ lỡ. Tỷ số hòa 0-0 buộc hai đội phải bước vào hai hiệp phụ.

Mauricio Pochettino khong the giup Chelsea vo dich cup Lien doan Anh mua nay

Mauricio Pochettino không thể giúp Chelsea vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này

Những tưởng hai đội sẽ phải bước vào loạt sút luân lưu cân não thì ở phút 118, trung vệ đội trưởng Van Dijk của Liverpool đánh đầu chính xác, ấn định tỷ số 1-0 cho Liverpool. Với chiến thắng này, Lữ đoàn đỏ có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Còn với Chelsea, họ sẽ phải chờ đợi thêm để có danh hiệu đầu tiên dưới thời Mauricio Pochettino. Theo thống kê, sau 388 trận dẫn dắt Southampton, Tottenham và Chelsea, Pochettino vẫn đang chờ đợi chiếc cúp đầu tiên ở bóng đá Anh. 

Trong thời gian dẫn dắt Tottenham, thực tế thì Pochettino cũng đã đưa Spurs vào những trận chung kết, nhưng không một lần lên ngôi. Đáng kể nhất là trận thua trước Liverpool trong trận chung kết Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X