Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino vẫn chưa hài lòng với Mykhailo Mudryk 

Chủ Nhật 22/10/2023 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Mykhailo Mudryk đã chơi rất tốt trong thời gian gần đây, nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn không hài lòng với phong độ của cầu thủ người Ukraine.

Mykhailo Mudryk đã ghi bàn trong trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Arsenal tại Stamford Bridge. Cầu thủ này thực hiện cú đá đi qua tầm với của thủ môn David Raya bên phía đội khách. Tuy nhiên, anh bị thay ra ở phút 66 khi Pochettino tung Nicolas Jackson vào sân.

Mauricio Pochettino van chua hai long voi Mykhailo Mudryk 

Mauricio Pochettino vẫn chưa hài lòng với Mykhailo Mudryk 

Theo thống kê, trong 4 lần đá chính gần nhất cho Chelsea và ĐT Ukraine, Mykhailo Mudryk có 3 bàn và 1 kiến tạo. Bất chấp điều đó, HLV Mauricio Pochettino vẫn kỳ vọng nhiều hơn vào cầu thủ 22 tuổi. Ông nói”

“Việc Mudryk rời sân có phải vì cậu ấy mệt hỏi hay không ư? Tôi nghĩ là không. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tốt nhưng cậu ấy cũng cần phải cải thiện. Đối với tôi, Mudryk vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất. Tôi nghĩ chúng tôi cần thực hiện một sự thay đổi để tạo thêm một chút áp lực, và tôi đã đưa Jackson vào sân”.

“Chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội, và trận đấu gần với tỷ số 3-0 hơn là 2-1. Tôi nghĩ chúng tôi đã mất hai điểm. Chúng tôi thất vọng nhưng Chelsea đã phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh đang chiến đấu cho cuộc đua vô địch Premier League”.

“Chúng tôi là một đội bóng trẻ và tôi nghĩ cách chúng tôi thi đấu rất tự hào, tôi thực sự tiếc khi Chelsea không giành 3 điểm. Vâng, chúng tôi thất vọng nhưng chúng tôi có những điều tích cực. Tôi muốn thấy các cầu thủ của mình buồn vì họ mất hai điểm. Cả đội cần tiếp tục tiến lên phía trước”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X