Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino và Erik ten Hag không đủ cá tính để dẫn dắt MU

Thứ Hai 07/03/2022 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của người cũ MU – Gary Neville. Anh cho rằng cả Mauricio Pochettino và Erik ten Hag đều không thể vượt qua những áp lực ở sân Old Trafford.

Gary Neville không đánh giá cao Pochettino và Ten Hag


Vào cuối mùa giải năm nay, Ralf Rangnick sẽ rời ghế HLV tạm quyền của MU. Ông sẽ chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo ở sân Old Trafford. Bây giờ đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Đức.
 
Gary Neville không đánh giá cao Pochettino và Ten Hag

Gary Neville không đánh giá cao Pochettino và Ten Hag


Mauricio Pochettino và Erik ten Hag hiện là những ứng viên hàng đầu thay thế Ralf Rangnick. Pochettino được cho là không thực sự hạnh phúc ở Pháp và muốn trở lại Anh, PSG sẵn sàng để ông thầy người Argentina rời đi qua đó đón Zidane. Ten Hag đang giúp Ajax chơi bùng nổ, ông thừa nhận có thể suy nghĩ về tương lai vào cuối mùa giải năm nay. 

Pochettino từng có thời gian làm việc ở Anh trong màu áo Southampton và Tottenham, ông sẽ dễ dàng tiếp quản MU. Trong khi đó Ten Hag cũng mang đến những kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên, người cũ MU – Gary Neville cho rằng cả Mauricio Pochettino và Erik ten Hag đều không thể vượt qua những áp lực ở sân Old Trafford. Anh nói:

Pochettino và Ten Hag là 2 người được nhắc đến nhiều nhất trong việc dẫn dắt MU ở mùa giải tới. Tôi không biết MU có thể thuyết phục PSG nhả Pochettino hay không. Nhưng tôi cho rằng ông ấy thiếu cá tính để có thể đưa MU tới thành công, ông ấy sẽ không thể vượt qua áp lực rất lớn ở sân Old Trafford”.

“Còn với Ten Hag, ông ấy đang làm tốt công việc của mình ở Ajax. Nhưng Ajax khác biệt rất lớn so với MU. Áp lực khủng khiếp ở đây có thể nhấn chìm bất kỳ HLV nào. Pochettino và Ten Hag đều đã cho thấy khả năng của mình, nhưng tôi không chắc họ có thể làm tốt công việc ở MU”.
Điểm tin bóng đá tối 7/3: MU chốt tương lai Ralf RangnickĐiểm tin bóng đá tối 7/3: MU chốt tương lai Ralf Rangnick
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h tối ngày 7/3/2022.
Hình ảnh miêu tả diễn biến trận Man City vs MUHình ảnh miêu tả diễn biến trận Man City vs MU
Hình ảnh thủ môn Ederson của Man City lên tới tận khu vực giữa sân cho thấy sự áp đảo từ phía đội chủ nhà so với đội bóng cùng thành phố.
Các cầu thủ MU thất vọng vì RonaldoCác cầu thủ MU thất vọng vì Ronaldo
Theo The Athletic, các cầu thủ MU không hài lòng với việc tiền đạo Ronaldo trở về Bồ Đào Nha, dù anh không thi đấu nhưng họ muốn CR7 có mặt trên sân Etihad.
Hàng thủ MU tồi tệ ra sao mỗi khi thiếu Varane?Hàng thủ MU tồi tệ ra sao mỗi khi thiếu Varane?
Cứ mỗi khi không có được sự phục vụ của Raphael Varane, hàng thủ MU thường xuyên thi đấu tồi tệ để rồi nhận những kết quả không tốt.
Pep: Fred và McTominay là điểm yếu của MUPep: Fred và McTominay là điểm yếu của MU
Sau khi hủy diệt MU với tỉ số 4-1, Pep Guardiola nói thẳng cách Man City khai thác điểm yếu của đối thủ để có thể giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X