Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino: Trọng tài thiên vị Man City chỉ xứng đáng bắt trận đấu của trẻ con!

Chủ Nhật 06/04/2014 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino, HLV của Southampton đã chỉ trích trọng tài Chris Foy sau trận gặp Man City rằng ông chỉ xứng đáng bắt các trận của lũ nhóc ở trường học sau khi Southampton là nạn nhân của một quyết định sai lầm từ ông Foy.

Tình huống Silva việt vị rõ ràng.
Tình huống Silva việt vị rõ ràng.

Đó là bàn nâng tỉ số lên 2-1 của Man City. David Silva đã ở vào thế việt vị và đứng dưới hàng thủ Southampton đến gần 3 mét nhưng ông Foy và trợ lý Michael McDonough vẫn không can thiệp, để Silva chuyền ngang cho Nasri ghi bàn. Ông Pochettino mô tả quyết định của trọng tài là “ngu xuẩn” và chỉ xứng đáng xuất hiện trong một trận đấu của trẻ con.

“Trọng tài biên đã giết trận đấu. Rõ ràng là vậy”, ông Pochettino tức giận. Ông Pochettino cũng bực mình vì quả phạt đền do lỗi của Jose Fonte với Dzeko ngay phút thứ 2, dù rõ ràng đó là một quyết định chính xác: “Bạn không thể tưởng tượng được những gì tôi nghĩ khi bàn thứ hai đến. Tôi chưa từng phàn nàn nhưng tôi nghĩ hai quyết định – quả phạt đền và bàn thứ hai – đã giết trận đấu”.

“Bàn thứ hai, rõ ràng (cầu thủ chuyền bóng) đã ở thế việt vị khoảng hai mét. Đây dường như là trận đấu bạn thường chơi ở trường học, nơi bạn nhận những quyết định xuẩn ngốc của trọng tài”.

“Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã bị ảnh hưởng khi phải chịu những quyết định như thế. Để đánh bại City, một đội bóng tràn ngập cầu thủ đẳng cấp thế giới, bạn không chỉ cần có một trận hoàn hảo mà còn cần các trọng tài ra quyết định chuẩn và công bằng, nhưng hôm nay điều đó không diễn ra”.

Sau trận, Pochettino đã bắt tay trọng tài Foy và nói chuyện với ông này nhưng từ chối tiết lộ những gì ông nói: “Sẽ tốt hơn nếu không lặp lại tình huống ấy”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X