Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino trở lại Premier League dẫn dắt Leicester

Thứ Tư 21/09/2022 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chưa chính thức sa thải Brendan Rodgers, nhưng Leicester được cho là đang liên hệ với huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Leicester liên hệ Pochettino

Leicester đang gây thất vọng rất lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau 7 trận đã đấu họ không có một chiến thắng nào. Thành tích của “Bầy cáo” là 1 trận hòa và 6 trận thua. Với chỉ 1 điểm có được họ đang xếp bét bảng. Họ nhận tới 22 bàn thua, thành tích tệ nhất giải đấu. 

Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Brendan Rodgers, khả năng ông bị sa thải là hoàn toàn có thể. BLĐ Leicester đã cho cựu HLV Liverpool thời gian, nhưng ông không thể giúp đội bóng thi đấu tốt dần lên. Sau trận thua 2-6 trước Tottenham, Brendan Rodgers thừa nhận về khả năng bị sa thải.

Mauricio Pochettino tro lai Premier League dan dat Leicester

Mauricio Pochettino trở lại Premier League dẫn dắt Leicester

Ông tuyên bố tôn trọng mọi quyết định của BLĐ Leicester. Mặc dù chưa chính thức sa thải Brendan Rodgers, nhưng Leicester được cho là đang liên hệ với huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Sau khi rời PSG, Pochettino vẫn chưa nhận được công việc mới dù có nhiều đề nghị gửi đến.

BLĐ Leicester xem Pochettino là giải pháp cứu rỗi đội bóng. Họ chấp nhận đáp ứng cho ông mức lương 10 triệu bảng/mùa. Cùng với Leicester, chiến lược gia người Argentina còn nhận được những cuộc gọi từ Sevilla và Nice. 

Trong trường hợp không có được chữ ký của Pochettino, “Bầy cáo” sẽ chuyển hướng sang HLV Thomas Frank của Brentford. Tuy nhiên, thương vụ này khó khăn hơn khi Brentford không muốn nhả ông thầy 48 tuổi, ngoài ra Thomas Frank cũng không muốn rời đi ở thời điểm hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X