Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino: "Trận thắng MU sẽ là bước ngoặt với Chelsea"

Thứ Sáu 05/04/2024 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã bày tỏ niềm vui mừng sau khi Chelsea lội ngược dòng để giành chiến thắng trước Man United.

Mauricio Pochettino tin rằng trận thắng MU sẽ là bước ngoặt với Chelsea

Chelsea đã có một trận đấu vô cùng vất vả trước Man United tại Stamford Bridge. The Blues bị dẫn trước 2-3 cho đến 99 phút 17 giây. Tuy nhiên, 2 bàn thắng trong vòng 82 giây của Cole Palmer đã giúp Chelsea giành chiến thắng 4-3 chung cuộc đầy bất ngờ.

Sau trận đấu, HLV Pochettino khẳng định đây sẽ là một bước ngoặt với mùa giải của Chelsea.

Pochettino
Mauricio Pochettino: "Trận thắng MU sẽ là bước ngoặt với Chelsea"

“Thật tuyệt vời. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này. Chúng tôi là đội chơi tốt hơn. Đây là kết quả công bằng. Chúng tôi kiểm soát từ đầu trận đấu nhưng rồi mắc sai lầm. Cảm xúc của chúng tôi vì thế mà bị ảnh hưởng.

Ở hiệp hai, chúng tôi lại kiểm soát trận đấu một lần nữa. Nhưng chúng tôi chuyển trạng thái không tốt và đáng lẽ phải làm tốt hơn. Sau cùng, đây là một kết quả công bằng. Trận đấu này giúp chúng tôi kết nối với các cổ động viên. Đây nên là một bước ngoặt”.

Pochettino cũng dành lời khen cho Cole Palmer, cầu thủ trẻ vừa ghi cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

“Kỹ năng tốt nhất của Palmer ư? Một trong những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy là tâm lý và khả năng đối phó với áp lực. Đây là mùa giải đầu tiên mà cậu ấy được chơi ổn định và cậu ấy đã làm rất tốt. Đây là một cầu thủ hàng đầu và cậu ấy vẫn còn có thể cải thiện hơn”.

Trận thắng Man United giúp Chelsea thắp lại hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện tại, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 10 và chỉ còn cách top 7 vỏn vẹn 2 điểm trong khi chơi ít hơn hẳn 2 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X